น้อยใจไม่ได้ดูวีซีดี ดช.ฆ่าตัว!ผูกคอ-ห้อยหน้าผา

เผยชอบดูหนังยอดมนุษย์ถูกห้ามหนีจากบ้าน-คิดสั้น


สลดด.ช.12 ขวบปีนหน้าผาที่กระบี่ ผูกคอตายด้วยเชือกล่ามวัว เผยเป็นคนชอบดูหนังแนวยอดมนุษย์จากวีซีดี แต่พ่อแม่ไม่อนุญาตเกิดน้อยใจคิดสั้น หนีออกจากบ้านกลางดึก ขึ้นไปบนภูเขาห่างจากบ้านเพียง 50 เมตร ใช้เชือกผูกคอตัวเองหย่อนลงมาจากหน้าผา กว่าพ่อแม่จะไปพบศพนานกว่า 6 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 12 ม.ค. ร.ต.ท.ปรัชญ์ เพ็ชรพันธ์ ร้อยเวรสภ.อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่หมู่ 1 ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสภ.อ.เมืองกระบี่ แพทย์เวรโรงพยาบาลกระบี่ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

"ผูกคอห้อยจากหน้าผา เหตุไม่ได้ดูวีซีดียอดมนุษย์"


ที่เกิดเหตุเป็นหน้าผาอยู่บนยอดเขาหน้าวัว หมู่ 1 ต.เขาคราม สูงจากพื้นประมาณ 50 เมตร ห่างจากบ้านเลขที่ 134 หมู่ 4 ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ ประมาณ 50 เมตร พบศพด.ช.เกียรติศักดิ์ คงนคร อายุ 12 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ที่ลำคอผู้ตายมีเชือกไนลอนสีขาวซึ่งชาวบ้านใช้เป็นเชือกผูกวัว ขนาดกว้างประมาณ 0.5 นิ้ว ผูกติดแน่นห้อยลงมาจากโขดหินที่อยู่บนหน้าผาดังกล่าว ชาวบ้านจึงช่วยกันปลดเชือกนำศพลงมาที่สวนผลไม้ที่บ้านเลขที่ดังกล่าว ขณะที่ผู้เป็นแม่เมื่อเห็นศพลูกถึงกับเป็นลม จนเพื่อนบ้านต้องช่วยกันปฐมพยาบาล แพทย์ชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง เนื่องจากขาดอากาศหายใจ เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งให้ญาติทำพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ด.ช.เกียรติศักดิ์มีนิสัยชอบดูภาพยนตร์แนวยอดมนุษย์จากวีซีดี ก่อนเกิดเหตุได้ขอดูวีซีดี แต่พ่อแม่ไม่ยอมให้ดู พร้อมทั้งดุด่าว่ากล่าวตักเตือน ผู้ตายเกิดน้อยใจจึงหนีออกจากบ้านไป พ่อแม่เห็นว่าลูกชายหายไปนาน จึงชวนญาติช่วยออกตามหาตลอดทั้งคืนแต่ก็ไม่พบ จนรุ่งเช้าทราบจากเพื่อนบ้านว่าพบลูกชายผูกคอตายอยู่ที่หน้าผาดังกล่าวแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์