น้อยใจแฟนโพสต์รูปสาวบนไฮไฟว์ยิงหัวตัวเองตาย

สาววัย 28 น้อยใจแฟนหนุ่มที่คบหากันมานับสิบปี ก่อนมาเลิกรา แถมแฟนหนุ่มยังโพสต์รูปสาวคนใหม่เปิดตัวบนไฮไฟว์ เครียดหนักคว้าปืนยิงหัวตัวเองดับ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ต.ท.ธนเดช แก้วภิญโญ สว.เวร.สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

ได้รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 128/570 หมู่ 1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ด้านหลังเป็นโรงงานผลิตที่นอนชื่อบริษัท ไทยประเสริฐ จำกัด

ในห้องนอนบริเวณชั้น 2 เจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาว

ทราบชื่อคือ น.ส.อารีย์ ทัฬปริญญา อายุ 28 ปี นอนอยู่บนเตียง สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าหน้าผาก 1 นัด กระสุนฝังใน ที่ข้างตัวพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 หล่นอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบภายในรังเพลิงบรรจุกระสุนเพียง 1 นัด


สอบสวนญาติผู้ตายให้การว่า

ผู้ตายช่วยทางบ้านดูแลกิจการโรงงานทำที่นอน และได้คบหากับแฟนหนุ่มซึ่งอยู่ต่างจังหวัดมาประมาณ 10 ปีแล้ว และเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ผู้ตายถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก จึงเกิดอาการเครียด และพยายามที่จะติดต่อกับแฟนหนุ่มแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งเข้าไปในไฮไฟว์พบว่าแฟนหนุ่มมีแฟนสาวคนใหม่แล้ว และโพสต์รูปอย่างเปิดเผย ทำให้มีอาการเครียดจัด พร้อมทั้งบ่นว่าคบกันมาตั้ง 10 ปีแล้วจะมาเลิกกัน ซึ่งทางบ้านทราบเหตุก็คอยปลอบใจอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งช่วงเช้าผู้ตายยังไม่ลงมาจากห้องนอน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงเข้าไปดู พบว่าลูกสาวยิงตัวตายแล้ว


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

พบบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าผาก 1 นัด แพทย์เวรโรงพยาบาลบางพลีจึงให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์