น้อยใจแฟนสาวหล่อปีนหน้าต่างห้องพักชั้น 4 หวังกระโดดฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 10 พ.ค. ร.ต.อ.วินัย สนิทพันธ์ รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีหญิงสาวปีนหน้าต่างห้องพักบนชั้น 4 และพยายามกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อ ตั้งอยู่เลขที่ 106/48 ภายในซอยแดง-ดำ ถนนเทพประสิทธิ์ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา นำรถกระเช้าและเบาะลม เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 4 ชั้น ส่วนบริเวณหน้าต่างกระจกบานเลื่อนห้องพักบนชั้น 4 พบหญิงสาวทราบเพียงชื่อเล่นคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ ปีนออกมานั่งห้อยขาที่ขอบหน้าต่างอย่างหมิ่นเหม่ ท่าทางเหม่อลอย และล็อคประตูห้องไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ เจ้าหน้าที่จึงนำเบาะลมมากางก่อนส่งตำรวจขึ้นรถกระเช้า พร้อมกับเจรจาหว่านล้อมให้น.ส.เอยอมกลับเข้าไปในห้องแต่ก็ไร้ผล จนเวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง ตำรวจจึงตัดสินใจงัดประตูห้องแล้วบุกเข้าชาร์จดึงตัวน.ส.เอ กลับเข้ามาในห้องได้อย่างปลอดภัย

จากการสอบถามเบื้องต้นเจ้าตัวไม่ยอมพูดจาใดๆ และเอาแต่ร้องไห้ โดยมี น.ส.บี (ไม่ขอเผยชื่อ-นามสกุลจริง) แฟนสาวหล่อ คอยปลอบโยนอยู่ใกล้ๆ สอบสวนพยานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.เอมีปากเสียงกับน.ส.บีแฟนสาวหล่อ เกี่ยวกับไปติดพันหญิงอื่น ด้วยความน้อยใจจึงปีนหน้าต่างออกมา และพยายามจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตายหวังเรียกร้องความสนใจ


 ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องถึงกับนำกำลังและรถกระเช้ามาช่วยเหลือดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์