น้อยใจแฟนกระโดดตึกเหล็กเสียบตาย

 เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 26 ธันวาคม ร.ต.อ.พงษ์พิพักษ์ โมงขุนทด พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวพลัดตกจากอาคารลงมาถูกเหล็กแหลมเสียบอาการสาหัส

เหตุเกิดบริเวณอาคารไนซ์แมนชั่น 3 ปากซอยประชาราษฏร์บำเพ็ญ 20 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น ที่บริเวณรั้วบ้านที่ติดอยู่กับแมนชั่นดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบร่างของน.ส.กรองกาญจน์ ฟองมณี อายุ 23 ปี สภาพอยู่ในลักษณะยืนเท้าลอยจากพื้น บริเวณชายโครงใต้แขนซ้ายถูกเหล็กรั้วแหลมยาวที่ติดไว้สำหรับกันขโมยเสียบจนมิดเป็นที่น่าสยดสยอง โดยมีนายอำนาจ โชติพันธุ์ อายุ 24 ปี แฟนหนุ่ม พยายามช่วยเหลือประคองร่างเอาไว้

เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งต้องรีบใช้เครื่องตัดถ่างตัดเอาทั้งเหล็กแหลมและร่างผู้บาดเจ็บออก

ก่อนนำตัวส่งรพ.เปาโลเมมโมเรียล สะพานควาย แต่ภายหลังจากที่แพทย์พยายามทำการช่วยชีวิตน.ส.กรองกาญจน์ได้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้พลัดตกลงมาจากบริเวณระเบียงห้องชั้น 6 ห้องเลขที่ 603 โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมเพื่อนสาวและแฟนหนุ่ม รวม 3 คน ได้ไปเที่ยวกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดาซอย4 ก่อนที่จะพากันกลับมาที่ห้องพักที่เกิดเหตุ

ต่อมาผู้ตายกับแฟนหนุ่มได้เกิดทะเลาะมีปากเสียงกันจนผู้ตายเกิดอาการน้อยใจเดินออกไปที่ระเบียงพร้อมกับขู่ว่าจะกระโดดลงไปเพื่อฆ่าตัวตาย
ทำให้เพื่อนของผู้ตายต้องไปเกลี้ยกล่อมโดยที่ไม่คิดว่าผู้ตายจะกระโดดลงไปจริง แต่ปรากฏว่าระหว่างที่เกลี้ยกล่อมกันอยู่นั้นน.ส.กรองกาญจน์ได้ปีนระเบียงห้องกระโดดลงไปต่อหน้าต่อตา ซึ่งเพื่อนและแฟนหนุ่มของผู้ตายพยายามจะช่วยกันคว้าตัวเอาไว้แต่ไม่ทันจึงตกลงไปถูกเหล็กแหลมเสียบได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวแฟนหนุ่มของผู้ตายและเพื่อนมาสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์