น้อยใจพ่อแม่ด่าติดเกมเกรดตกยิงเจาะหัวคาเตียงก่อนฆ่าตัวตายตาม

น้อยใจพ่อแม่ด่าติดเกมเกรดตกยิงเจาะหัวคาเตียงก่อนฆ่าตัวตายตาม

น้อยใจพ่อแม่ด่าติดเกมเกรงเกรดตก หยิบปืนจ่อยิงกบาลตายคาเตียง ก่อนตัดช่องน้อยแต่พอตัวฆ่าตัวตายตาม

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 9 มี.ค. ร.ต.ท.กิตตินันท์ ขันทะวงศ์ พงส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตหลายรายในบ้านเลขที่ 99/15 หมู่บ้านเมลาวิลล์ ถนนเสมา-ฟ้าคราม ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ประชาธิปัตย์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขต 1 อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง และสมาชิกเหยี่ยวเวหาเขต จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสูง 2 ชั้น ปลูกอยู่ในเนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด จากการตรวจสอบภายในห้องนอนชั้น 2

พบศพนายตี๋ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ข้าราชการระดับ 7 ตำแหน่งหัวหน้างานราชการแห่งหนึ่ง เจ้าของบ้าน และนางนุช (นามสมมติ) อายุ 41 ปี ภรรยา เจ้าของธุรกิจจำหน่ายเสื้อผ้า ทั้งสองนอนตายเคียงคู่กันอยู่บนเตียงที่ชุ่มเลือด ส่วนที่พื้นปลายเตียงพบศพนายโย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ข้างตัวพบปืนกล็อกรุ่น 19 ตกอยู่จึงเก็บเป็นหลักฐาน โดยทั้งหมดมีแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ

จากการสอบสวนนายต่าย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี พี่ชายนายโย ให้การว่า ปกติน้องจะน้องจะนอนกับพ่อแม่

ส่วนตนจะนอนที่ห้องโถงชั้นล่าง เมื่อคืนประมาณตี 3 ได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้นหลายครั้ง แต่ไม่ได้เอะใจ เพราะไม่มีชาวบ้านส่งเสียงเอะอะให้ชวนสงสัย จึงนอนต่อกระทั่งเช้าตื่นไปเรียนที่มหาวิทยาลัยตามปกติ แต่เมื่อกลับมาไม่พบพ่อแม่กับน้องทั้งที่รถสองคันยังจอดอยู่จึงเอะใจวิ่งขึ้นไปดูบนห้องนอน ปรากฎว่ายังล็อกทั้งยังมีเสียงแอร์เปิดอยู่ เลยตัดสินใจพังเข้าไป ปรากฎว่าแทบช็อกเมื่อเห็นว่าทั้งหมดเสียชีวิตแล้ว

"ส่วนสาเหตุผมคิกว่าน่าจะเกิดจากความเครียดของน้องชายที่กำลังเรียนอยู่ระดับชั้น ม.4 ต่อ ม.5 ถูกพ่อแม่เคี่ยวเข็ญและดุด่าเรื่องเกรดตก ทั้งยังติดเกมในโทรศัพท์มือถืออย่างงองแงม ล่าสุดพ่อแม่เพิ่งลงโทษด้วยการยึดโทรศัพท์มือถือไป ที่สำคัญน้องยังน่าจะน้อยใจที่พ่อแม่ไม่ไว้ใจให้นำรถที่บ้านไปใช้ด้วย" นายต่าย ให้การทั้งน้ำตา

ด้าน พ.ต.อ.ตระกูล กล่าวว่า คาดว่าลูกชายคนเล็กหยิบปืนของพ่อที่เก็บไว้ในตู้มาจ่อยิงทั้งสองขณะหลับ ก่อนจะตัดสินใจยิงตัวเองตายตาม อย่างไรก็ตามได้สั่งให้นำตัวลูกชายคนโตไปตรวจคราบเขม่าดินปืนตามขั้นตอนเพื่อความรอบคอบต่อไป.



น้อยใจพ่อแม่ด่าติดเกมเกรดตกยิงเจาะหัวคาเตียงก่อนฆ่าตัวตายตาม


น้อยใจพ่อแม่ด่าติดเกมเกรดตกยิงเจาะหัวคาเตียงก่อนฆ่าตัวตายตาม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์