น้องเมียแค้นพี่เขยคว้าลูกซองรัวสนั่น สมุนรับเคราะห์ดับ 1

"ทะเลาะพี่เขย เอาปืนไล่ยิงถูกลูกน้องดับแทน"



ทวงปืนได้กระสุนแทน พี่เขยเสี่ยรับเหมาไปทวงปืนลูกกรดน้องเมียหลังมีเรื่องทะเลาะกัน แล้วอีกฝ่ายเอาไปซ่อน

แต่ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันอีกรอบ

น้องเมียเลยเข้าไปในบ้าน คว้าลูกซองออกมายิง กระสุนพลาด ไปถูกลูกน้องของพี่เขยที่มาด้วย ร่างพรุนไปขาดใจตายที่ รพ. พอเห็นตัวเองยิงพลาด เลยวิ่งไล่ยิงพี่เขยที่หนีหัวซุกหัวซุน รอดคมกระสุนเฉียดฉิว ส่วนมือปืนน้องเมียเผ่นหนีตามระเบียบ

เมื่อเวลา 06.45 น. วันที่ 18 เม.ย. พ.ต.ต.ประวิทย์ ทองบุรี

สวส.สภ.อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย ที่หน้าบ้านเลขที่ 8 หมู่ 7 ต.ไร่รถ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล ผกก. และมูลนิธิเสมอกัน

ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด

ส่วนคนเจ็บนำส่ง รพ.ดอนเจดีย์ ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อนายวสันต์ อินทไชย อายุ 29 ปี ถูกกระสุน ปืนลูกซอง ที่ลำตัวกับแขนซ้ายพรุนกว่า 10 รู ส่วนมือปืนคือเจ้าของบ้าน หลังที่เกิดเหตุ ชื่อนายเสน่ห์ ช่างปลื้ม อายุ 28 ปี เป็นหลานชายผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่ง หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป



สอบสวนได้ความว่า เมื่อคืนวันที่ 17 เม.ย.

นายเสน่ห์ได้ชวนนายเกษม คำเพ็ง อายุ 40 ปี เสี่ยรับเหมาก่อสร้าง และมีศักดิ์เป็นพี่เขยของตัวเอง อีกทั้งยังเป็นเจ้านายด้วย กับนายวสันต์ ซึ่งเป็นลูกน้องของนายเกษม และเพื่อนอีกคนหนึ่งรวม 4 คน มาตั้งวงดื่มเหล้ากันในบ้าน

ระหว่างนั้นนายเสน่ห์กับนายเกษม

เกิดมีปากเสียงชกต่อยกัน แต่คนในวงห้ามปรามไว้ได้ ก่อนเลิกรากันไป แต่ขณะที่นายเกษมเผลอ นายเสน่ห์ได้เข้าไปแอบหยิบปืนลูกกรดของนายเกษม ที่วางอยู่ในรถปิกอัพไปซ่อนไว้ในบ้าน

พอรุ่งเช้านายเกษมขับรถปิกอัพ

มาทวง ปืนลูกกรด ที่บ้านนายเสน่ห์ โดยมีนายวสันต์ นั่งติดรถมาด้วย จากนั้นนายเกษม ลงไปพูดคุยกับนายเสน่ห์ ที่ข้างรถหน้าบ้าน แต่ทั้งคู่เกิดมีปากเสียง ทะเลาะกันอีกรอบ สักพักนายเสน่ห์ เดินเข้าไปในบ้าน

ถือปืนลูกซองออกมา ไม่พูดพร่ำทำเพลง

ลั่นไกใส่นายเกษมทันที 1 นัด แต่กระสุนพลาดไปถูกนายวสันต์ ที่ยืนอยู่ใกล้ ๆ รับเคราะห์ตายแทนลูกพี่ พอนายเสน่ห์ เห็นว่าตัวเองยิงพลาด เลยวิ่งไล่ยิงนายเกษม แต่นายเกษมสามารถหนีรอดออกมาได้ ส่วนนายเสน่ห์หลบหนีไปในที่สุด.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์