น้องเดวิดขอพึ่ง เอฟ บีไอ เมียเก่าแฉเซ็กซ์โหด



น้องเดวิดขอพึ่ง เอฟ บีไอ เมียเก่าแฉเซ็กซ์โหด วิตถารจนต้องขอหย่า แต่ผจก.สงสัยถูกฆ่า พรทิพย์แก้ตัวพัลวัน ญาติฮึ่มฟ้อง"ภาพศพ"

น้องชาย"เดวิด คาร์ราดีน" ร้องเอฟบีไอเข้ามาช่วยคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของพระเอกกังฟูในโรงแรมหรูกลางกรุงเทพฯ พร้อมจี้ทางการไทยสนับสนุนการทำงานของเอฟบีไอด้วย ผู้จัดการส่วนตัวนายเดวิดเชื่อถูกฆาตกรรม ชี้ศพถูกมัดมือไพล่หลัง มีรอยเท้าคนอื่นบนเตียง ทนายความนายเดวิดแฉมีการจัดฉากให้ดูเหมือนฆ่าตัวตายเพื่อกลบเกลื่อนการฆาตกรรม เมียเก่าแฉเหตุฟ้องหย่าเดวิดเพราะชอบเซ็กซ์วิตถาร ขณะที่ศพเดวิดขึ้นเครื่องบินกลับสหรัฐแล้ว ผกก.ลุมพินีเผยผจก.กองถ่ายขอเลื่อนเข้าให้ปากคำ ระบุยังไม่ตัดปมฆาตกรรมทิ้ง "หมอพรทิพย์"พัลวันไม่ได้พูดว่าดาราดังตายเพราะออโตอีโรติก

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลุมพินีรับแจ้งจากโรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ย่านถนนวิทยุว่าพบศพ นายเดวิด คาร์ราดีน อายุ 73 ปี สัญชาติอเมริกัน ดาราภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดชื่อดัง เสียชีวิตปริศนาภายในห้องพักเลขที่ 352 ชั้น 3 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นพบว่าสภาพศพดาราคนดังเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า ลักษณะท่านั่งคุดคู้อยู่ ลำตัวหันหน้าติดผนังตู้ มือทั้งสองข้างมีเชือกสีครีมผูกติดมัดแน่นคล้องกับราวแขวนผ้าโยงมารัดที่ลำคอ และยังมีเชือกรองเท้าอีกเส้นผูกมัดลูกอัณฑะกับอวัยวะเพศโยงมารัดกับลำคอ โดยตามร่างกายไม่พบบาดแผล และไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ทรัพย์สินอยู่ครบ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-24 ช.ม. ในเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย ก่อนส่งศพให้นิติเวช ร.พ.จุฬาฯ ผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง โดยการสอบสวนยังพบว่า เดวิดบินมาเมืองไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง   สเตรตช์ ล่าสุดสื่อมวลชนสหรัฐประโคมข่าวว่าการเสียชีวิตของนายเดวิดคล้ายกับนักร้องชื่อดังชาวออสเตรเลียที่ตายเพราะขาดอากาศหายใจขณะมีการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง หรือเรียกกันการมีเซ็กซ์ด้วยตนเอง (ออโตอีโรติก) ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สถานทูตอเมริกาประจำประเทศไทยนำ ศพนายเดวิดซึ่งเก็บไว้ที่ห้องเย็น ภายในอาคารคาร์โก้ของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ตั้งแต่เมื่อค่ำวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา ไปโหลดขึ้นเครื่องสายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ ยูเอ 890 โดยเดินทางออกจากประเทศไทยในเวลา 06.50 น. และไปแวะพักเครื่องที่สนามบินนาริตะ กรุงโตเกียว ก่อนจะบินต่อไปยังสนามบินเมืองลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ซึ่งการส่งศพเดวิดกลับประเทศมีเจ้าหน้าที่สถานทูตอเมริกาประจำประเทศไทย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ส่วนญาติพี่น้องของดาราฮอลลีวู้ดคนดังติดต่อขอมารับศพที่สนามบินเมืองลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา

ด้านน.พ.วิชาญ เปรี้ยวนิ่ม หัวหน้าหน่วยนิติเวช ภาควิชาพยาธิวิทยา โรงพยาบาลรามาธิบดี เปิดเผยว่า ลักษณะการมีเซ็กซ์ด้วยตนเอง หรือเรียกกันว่าออโตอีโรติก เป็นการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง โดยทำให้ร่างกายอยู่ในภาวะพร่องออกซิเจน ด้วยการใช้เชือกผูกคอไว้หลวมๆ แล้วกระทำให้สำเร็จ แต่ในกรณีที่เสียชีวิตอาจจะเกิดการเผลอผูกคอแน่นไปจนทำให้ขาดออกซิเจนจนเสียชีวิตได้ ซึ่งที่ผ่านมา ตนเคยเจอผู้เสียชีวิตชายไทยลักษณะแขวนคอไว้กับประตูห้องน้ำ โดยอยู่ในท่ายืน แต่เกิดขึ้นนานหลายปีแล้ว อย่างไรก็ตาม การสำเร็จความใคร่ด้วยวิธีเหล่านี้มักจะพบในชาวยุโรปมากกว่าเอเชีย โดยออโตอีโรติกไม่ใช่เรื่องแปลกในทางนิติเวช เพราะในตำรามีเขียนระบุถึงผู้เสียชีวิตด้วยวิธีเหล่านี้อยู่แล้ว

วันเดียวกัน นายไมเคิล เคซีย์ ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวเอพี ประเทศสหรัฐอเมริกา รายงานว่า นายมาร์ก เกรากอส ทนายความนายคีธ คาร์ราดีน น้องชายเดวิด คาร์ราดีน

ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการแลร์รี่คิงไลฟ์ ทางสถานีซีเอ็นเอ็น ว่า สมาชิกในครอบครัวคาร์ราดีนทำเรื่องร้องขอให้สำนักงานสอบ สวนกลางสหรัฐ หรือ "เอฟบีไอ" เข้ามาช่วยคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของนายเดวิด และตนคิดว่าทางการไทยในกรุงเทพฯ จะสนับสนุนการทำงานเอฟบีไอ

ด้านเว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงสหรัฐชื่อดัง tmz.com รายงานว่า เว็บไซต์จอมขุดคุ้ยเอกสารหลักฐานคดีความต่างๆ ของคนดังและนักการเมืองสหรัฐ thesmokinggun.com ตรวจสอบพบว่า ช่วงกลางปีพ.ศ.2546 นางมารินา แอนเดอร์สัน นักแสดงและภรรยาเก่านายเดวิด ยื่นเรื่องฟ้องหย่าขาดกับนายเดวิดต่อศาลนครลอสแองเจลิส โดยเหตุผลส่วนหนึ่งในคำฟ้องหย่าระบุว่า นายเดวิดมีพฤติกรรมทางเพศแบบวิตถารซึ่งเป็นอันตรายถึงชีวิต และยังเคยมีเพศสัมพันธ์กับญาติคนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ญาติคนนี้ไม่ดำเนินคดีกับนายเดวิด แต่ร้องขอให้นาย เดวิดไปพบแพทย์เพื่อบำบัดอาการทางจิต

"จากการโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริง นางแอนเดอร์สัน ยืนยันว่าสิ่งที่บรรยายในคำฟ้องหย่าดังกล่าวเป็นความจริง แต่ไม่ขอออกความเห็นเพิ่มเติม" เว็บไซต์thesmokinggun.com รายงาน

นายชัก บินเดอร์ ผู้จัดการส่วนตัวนายเดวิด เชื่อว่า นายเดวิดถูกฆาตกรรม เพราะจากสภาพศพมือทั้ง 2 ข้างถูกมัดไว้ข้างหลัง และยังพบรอยเท้าบนเตียง ซึ่งไม่ตรงกับรอยเท้านายเดวิด ส่วนวิกกี้ โรเบิร์ต ทนายความนายเดวิด กล่าวว่า เชื่อว่าเรื่องนี้อาจมีการเล่นไม่ซื่อ ใคร ๆ ก็จัดฉากให้ดูเหมือนฆ่าตัวตายได้ทั้งนั้น เพื่อกลบเกลื่อนการฆาตกรรม ขอยืนยันว่าเดวิดไม่เคยมีประวัติพฤติกรรมออโตอีโรติคอย่างที่เป็นข่าว

บ่ายวันเดียวกัน พ.ต.อ.สมประสงค์ เย็นท้วม ผกก.สน.ลุมพินี กล่าวว่า วันนี้ผู้จัดการกองถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องสเตรตช์ ได้ติดต่อมาว่าไม่สามารถเข้ามาให้ปากคำได้

เพราะติดภารกิจ คาดว่าจะมาให้ปากคำได้สัปดาห์หน้า ส่วนจะเป็นวันไหนนั้นยังไม่แน่นอน จะติดต่อมาหาตำรวจอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม ไม่สามารถตัดประเด็นไหนทิ้งได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญด่วนสรุปไม่ได้ ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ศพ และการตรวจพิสูจน์หลักฐานต่างๆ ให้ชัดเจนก่อน โดยเบื้องต้นแพทย์นิติเวชร.พ. จุฬาฯ ได้ลงสาเหตุการเสียชีวิตของนายเดวิดว่าเกิดจากขาดอากาศหายใจ

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ญาติของดาราคนดังไม่เชื่อเป็นการฆ่าตัวตายและจะให้เอฟบีไอมาร่วมสอบด้วย พ.ต.อ.สมประสงค์ กล่าวว่า เรื่องนี้ตนยังไม่ทราบ ยังไม่มีการประสานเข้ามา หากมีการประสานเข้ามาคงต้องมีการประสานไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชาที่จะสั่งการอย่างไร โดยส่วนตัวหากเอฟบีไอมาร่วมสอบปากคำด้วยก็ยินดี เป็นการช่วยกันสืบสวนสอบสวนไขข้อข้องใจต่างๆ ได้

ด้าน พ.ญ.คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กล่าวถึงกรณีที่ให้สัมภาษณ์ว่านายเดวิดเสียชีวิตจากอาการออโตอีโรติก

จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าละเมิดสิทธิ์ผู้เสียชีวิต ว่า ที่กล่าวกับสื่อมวลชนไปเป็นเพียงกรณีศึกษาที่เคยมีการสำรวจสถิติการเสียชีวิตที่มีลักษณะผิดธรรมชาติที่ปรากฏออกมาเท่านั้น ไม่ได้ หมายถึงตัวผู้เสียชีวิตที่มีการสรุปออกมาว่าเป็นอุบัติเหตุ และอยากขอโทษเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพราะไม่ได้ตั้งใจจะก้าวก่ายหน้าที่หรือละเมิดสิทธิ์ของผู้ตายแต่อย่างใด และจะไม่ทำหนังสือชี้แจงกับสถานทูตสหรัฐ หรือสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ที่เกี่ยวข้องกับการพิสูจน์ศพนายเดวิดโดยตรง เพราะไม่ได้มีเจตนา

รายงานข่าวเปิดเผยว่า วันเดียวกันนี้ มีเจ้าหน้าที่สถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยได้โทรศัพท์ติดต่อมายังสน.ลุมพินีเพื่อ แสดงความไม่พอใจกรณีที่มีการตีพิมพ์รูปภาพศพนายเดวิดผ่านสื่อของเมืองไทย ทำให้ทางญาติของนายเดวิดเกิดความไม่พอใจ อาจจะมีการฟ้องร้อง เพราะถือเป็นการละเมิดสิทธิ์อย่างรุนแรง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์