น้องเขยเดือด พี่พาเมียไปทำศัลยกรรมไม่สวย กระหน่ำ11มม.

น้องเขยเดือด พี่พาเมียไปทำศัลยกรรมไม่สวย กระหน่ำ11มม.

เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา.ต.ท.เอกชัย คิดจักร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง
 
พร้อมเจ้าหน้าที่ สายตรวจ และชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบ  เหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงร้าน วิสารัตน์ เลขที่ 229/2 ถนนวังขวา เขตเทศบาลนครลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง  ซึ่งเป็นร้านจำหน่าย-เช่าชุดแต่งงาน รับแต่งหน้าทำผม


เมื่อไปถึง พบนายพิชัย วิสารัตน์ อายุ 34 ปี  เจ้าของร้าน หน้าตาแตกตื่น และตกใจ รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ที่หน้าร้าน  ก่อนจะพาตรวจสอบความเสียหาย ที่หน้าร้าน


จากการตรวจสอบ พบ รอยกระสุน จำนวน 10 รู ที่ กระจก ด้านหน้า และประม้วน นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนขนาด 11 มม.จำนวน 7 ปลอก ตกอยู่เกลื่อน กลางถนนหน้าร้าน เจ้าหน้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

นายพิชัย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตน กำลังแต่งหน้าทำผมให้ลูกค้า ซึ่งเป็นนักเรียน จำนวน 4 คนอยู่ในร้าน

ปรากฏว่า นายสมชัย เกตุแก้ว อายุ 34 ปี น้องเขยของตน และเป็นเจ้าของร้าน ต.แบตเตอรี่ ร้านจำหน่ายแบตเตอรี่ชื่อดังของจังหวัดลำปาง ขับรถเก๋งโตโยต้าคัมรี่ มาจอดข้างถนนฝั่งตรงข้าม ร้าน ก่อนจะใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่หน้าร้านกว่า 10 นัด ซึ่งตนกับลูกค้าตกใจอย่างมาก แล้วพากันหลบ กระสุนอยู่ในร้าน จากนั้นนายสมชัยก็รีบขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะโทรศัพท์แจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

นายพิชัยยังให้การอีกว่า สาเหตุเชื่อว่า นายสมชัยน้องเขย คงจะโกรธและแค้นตน หลังพาน้องสาวไปทำศัลยกรรมที่จังหวัดแพร่

แต่หลังทำศัลยกรรม นายสมชัยไม่พอใจและบอกว่าทำมาแล้ว ภรรยา ไม่สวย จนมีปากเสียง และมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่นายสมชัยจะใช้อาวุธปืนมายิงร้าน ของตน เชื่อว่าต้องการจะเอาชีวิตไมได้แค่ขู่ แต่อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำนายพิชัย และออกมาหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์