น้องสาวบัวขาวขับสิบล้อพลิกคว่ำ เต๊นท์รถเสียหายยับกว่า6คัน

น้องสาวบัวขาวขับสิบล้อพลิกคว่ำ เต๊นท์รถเสียหายยับกว่า6คัน

11 ก.ย. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท. กิตติศักดิ์  จันทร์สี ร้อยเวร สภ.ป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง

รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกกระป๋องน้ำอัดลมที่อัดแน่นเป็นแพ็คเสียหลักพลิกคว่ำ แพ็คกระป๋องน้ำอัดลมกระเด็นเข้าไปในในเต็นท์รถทำให้รถในเต้นท์ได้รับความเสียหาย ที่ถนนสายอยุธยา-อ่างทอง หน้าเต็นท์รถอนันตาคาร์เซ็นเตอร์ เลขที516/ก หมู่ที่ 5 ต.บางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง มีผู้บาดเจ็บจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยอ่างทอง
ที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน82-5931 ลพบุรี พลิกคว่ำอยู่ มีเศษกระป๋องน้ำอัดลมที่อัดแน่นเป็นแพ็ค ๆ
 
กระเด็นกระจัดกระจายเต็มถนนในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นคนขับ ทราบชื่อ  น.ส.พรสุดา  บัญชาเมฆ อายุ26 ปี อย่ะเลขที่ 26 บ้านเลขที่2/7 หมู่ที่ 7  ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นน้องสาวของนักมวยดัง “สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ป.ประมุข” บาดเจ็บอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลป่าโมก ด่วน ส่วนภายในเต๊นท์รถปรากฎว่ามีรถที่จอดอยู่เสียหาย 6 คัน
นายณรงค์ศักดิ์  ไชยงาม อายุ 35 ปี สามีของ น.ส.พรสุดา บัญชาเมฆ กล่าวว่า ตนขับรถสิบล้อตามหลังรถของภรรยาที่ขับนำหน้ามา
 
โดยบรรทุกกระป๋องน้ำอัดลมที่อัดแน่นแล้ว จากจังหวัดลพบุรี เพื่อไปส่งที่จังหวัดราชบุรี ขับมาด้วยความความเร็ว ประกอบกับถนนลื่น เนื่องจากเมื่อคืนฝนตก ถึงที่เกิดเหตุคาดว่ารถที่ภรรยาตนขับเสียหลักพลิกคว่ำ รถไถลทำให้กระป๋องน้ำอัดลมที่บรรทุกอยู่หลังรถกระเด็นเข้าไปในเต้นท์รถเสียหาย  สำหรับภรรยาของตนมีศักดิ์เป็นน้องสาว ของบัวขาว ป.ประมุข คือ พ่อของภรรยาของตนเป็นลุงแท้ๆของบัวขาว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์