น้องสะใภ้อดีตนายกฯชวน ดับปริศนา!!คาบ้านพัก

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 11 มิย. ร.ต.ท.เติม สอนสังข์ พนักงานสอบสวน สภ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต

ที่บ้านเลขที่ 280/49 หมู่บ้านกิตติยา2 หมู่ 4 ต.วังตะกอ รีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยหลังสวน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรขนาดใหญ่ ตกแต่งอย่างหรูหรา จุดเกิดเหตุภายในห้องน้ำบ้านดังกล่าว พบศพนางจุรีรัตน์ หลีกภัย อายุ 56 ปี เป็นครูโรงเรียนเอกชน สวมชุดนอนลายดอกนอนหงายเหยียดยาวเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องน้ำ ตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่เกิน 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่นำส่งศพให้แพทย์นิติเวช รพ.หลังสวน ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

สอบสวนนายไบรแกน ไฟริชเกอร์ฮาร์ด อายุ 73 ปี ชาวเยอรมัน สามีผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเข้าไปทำกิจธุระภายในห้องน้ำตามปกติ


ก่อนที่ตนจะได้ยินเสียงคล้ายสิ่งของล้มดังมาจากห้องน้ำ แต่ไม่ได้เอะใจ เนื่องจากคิดว่าผู้ตายน่าจะทำของตก แต่ครึ่งชั่วโมงผ่านไปผู้ตายก็ยังไม่ยอมออกจากห้องน้ำ ด้วยความสงสัย ตนจึงเปิดประตูเข้าไปดูก็พบว่านางจุรีรัตน์นอนเหยียดยาวกับพื้นห้องน้ำ จึงรีบขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้ช่วยเรียกรถพยาบาล รพ.หลังสวน โดยเจ้าหน้าที่ได้พยายามปั้มหัวใจยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผล ทั้งนี้ผู้ตายจะมีโรคประจำตัวคือมักจะปวดหัวเป็นประจำ แต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไรมากกระทั่งมาเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ หรือผู้ตายลื่นล้มหัวน็อกพื้นเสียชีวิต

ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างประสานบุตรของผู้ตายซึ่งเดินทางไปทำงาน และพักอาศัยใน จ.ระนองว่าติดใจเกี่ยวกับสาเหตุการตาย


และต้องการให้ผ่าชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดหรือไม่ สำหรับนางจุรีรัตน์ หลีกภัย เคยรับราชการเป็นเจ้าหน้าที่ศึกษานิเทศน์ของสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษาชุมพร เขต2 หลังหย่าร้างกับสามี เมื่อหลายปีก่อน โดยมีศักดิ์เป็นน้องสะใภ้ของนายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี จากนั้นได้มาแต่งงานกับนายไบรแกน และลาออกจากราชการแล้วหันมาเป็นครูโรงเรียนเอกชนใน อ.หลังสวน กระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว ด้านนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณีที่มีข่าวว่านางจุรีรัตน์ หลีกภัย อดีตน้องสะใภ้เสียชีวิตปริศนาที่บ้านพัก จ.ชุมพร เพียงสั้น ๆ ว่า “ตอนนี้ยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว ผมจำไม่ได้ว่าเป็นใครอยู่ที่ จ.ชุมพร ต้องขอสอบถามเรื่องดังกล่าวจากญาติก่อน".

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์