น้องสองเซ็งรถเมล์ชนกระเป๋าด่าขับรถเป็นป่ะ

"น้องสอง" บุตรี เผือดผ่อง หวิดเดี้ยง หลังจากรับเงิน 5 แสนจาก "เบียร์ช้าง" ระหว่างเดินทางกลับบ้าน โดนรถเมล์สาย 503 ชน กระจกด้านข้างพัง โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เผย สุดเจ็บใจ พี่สาวซึ่งเป็นคนขับ โดนกระเป๋ารถเมล์ปากจัด เหน็บขับรถเป็นหรือเปล่า

 ความเคลื่อนไหวของ "น้องสอง” บุตรี เผือดผ่อง ฮีโร่เหรียญเงินเทควันโดโอลิมปิก ที่กรุงปักกิ่งเกมส์ หลังจากร่วมงานเลี้ยงและรับเงินอัดฉีด 5 แสนบาท จาก "เบียร์ช้าง" ที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากเสร็จงานเวลาประมาณ 21.00 น. "น้องสอง" พร้อมด้วย “จิ๊บ” ชลนภัส เปรมแหวว นักเทควันโดสาวรุ่นพี่ ได้เดินทางกลับบ้านที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ด้วยรถยนต์ยี่ห้อฟอร์จูนเนอร์ โดยมี ภัสสร เผือดผ่อง พี่สาวของน้องสอง เป็นผู้ขับ แต่มาประสบอุบัติเหตุบนนถนนพหลโยธิน

 พี่สาวของน้องสองเผยว่า ขณะที่ขับมาในเลนกลาง บนถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าไป ม.เกษตรศาสตร์ ก่อนถึงแยกรัชโยธิน ประมาณ 500 เมตร รถติดไฟแดงและกำลังจะเคลื่อนต่อไป ปรากฏว่ารถเมล์ปรับอากาศสาย 503 ทะเบียน 12-1809 กรุงเทพมหานคร ซึ่งอยู่ในเลนซ้ายเปิดไฟเลี้ยวขวา และพุ่งพรวดพราดออกมาทำให้เฉี่ยวกับกระจกข้างด้านซ้าย และด้านข้างของตัวรถ จนมีรอยถลอกพอสมควร หลังเกิดเหตุ บุตรี และชลนภัส ตกใจเล็กน้อย ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ได้นั่งรอในรถ ไม่อยากให้เรื่องใหญ่โต

 ภัสสรกล่าวต่อไปว่า หลังจากที่มีการเฉี่ยวชนกันแล้ว โชเฟอร์รถเมล์ไม่ยอมลงมาเจรจา ตนจึงเดินไปเรียกว่าจะให้ดำเนินการอย่างไร จะเรียกประกันหรือไม่ แต่พนักงานเก็บเงินเดินลงมาต่อว่า ขับรถเป็นหรือเปล่า ขอทางแล้วทำไมยังไม่ให้ ถ้าจะเรียกประกัน หรือจะให้ชดเชยค่าเสียหายอะไรให้ขับรถตามมา เพราะจะไปส่งผู้โดยสายให้หมดก่อน จากนั้นก็ขับรถออกไปเฉยๆ ตนจึงต้องขับรถไปแจ้งความไว้ที่ สน.พหลโยธิน พร้อมลงบันทึกประจำวัน

 ด้าน บุตรี กล่าวว่า เสียความรู้สึกพอสมควร เพราะพี่สาวขับรถไม่ได้ทำผิดกฎจราจรอะไรเลย และพอมีเรื่องเกิดขึ้น ก็น่าจะคุยกันดีๆ ไม่เข้าใจว่ากระเป๋ารถเมล์ทำไมต้องลงมาต่อว่าแบบนั้นด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์