น้องชายสุดทน พี่เสพยาบ้าต่อยพ่อเจ็บ โดดเข้าช่วยจ้วงมีดแทงไม่ยั้งจนตาย

น้องชายสุดทน พี่เสพยาบ้าต่อยพ่อเจ็บ โดดเข้าช่วยจ้วงมีดแทงไม่ยั้งจนตาย

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 13 กันยายน ร.ต.ท.ชุมพล เหลืองเอี่ยม พนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

ได้รับแจ้งเหตุ  มีคนถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต และถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลท่าม่วง เหตุเกิดที่บ้านพักนักการภารโรงติดกับสระว่ายน้ำ ภายในโรงเรียนท่าม่วงราษฎร์บำรุง จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่โรงพยาบาลท่าม่วง พบศพ นายกัมพล ศรีเนตร อายุ 29 ปี  ชาว ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
 
ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณชายโครงขวา 2 แผล ชายโครงซ้าย 2 แผล แขนขวา 1 แผล ลิ้นปี่ 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล และหัวใจ 1 แผล โดยมี นายสุพล ศรีเนตร อายุ 53 ปี และนางสมจิตร์ ศรีเนตร อายุ 50 ปี พ่อและแม่ของผู้ตายเฝ้าดูศพของลูกชายอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุ  คือ นายกมล ศรีเนตร อายุ 25 ปี  ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของผู้ตาย


จากการสอบสวนทราบว่า นายกัมพล ผู้ตาย เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำไม่นาน ในคดีเสพยาบ้า ศาลตัดสินกักขังเป็นเวลา 9 เดือน
 
และไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง อาศัยอยู่กับพ่อที่มีอาชีพเป็นนักการภารโรงของโรงเรียนท่าม่วงราษฏร์บำรุง ส่วนแม่มีอาชีพดูแลสระว่ายน้ำของโรงเรียน ภายในบ้านพักมีน้องชาย และน้องสะใภ้อาศัยอยู่ด้วย ก่อนเกิดเหตุ นายกัมพล ผู้ตายได้ขโมยพระเครื่องของพ่อไปขาย เพื่อนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ถูกพ่อและแม่จับได้เสียก่อน จึงเกิดการโต้เถียงกัน ซึ่ง นายกัมพล ได้เข้าไปชกต่อยพ่อจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ นายกมล น้องชาย ที่เห็นเหตุการณ์ ทนไม่ไหว จึงเข้าไปห้ามปราม   และเกิดการต่อสู้กัน   จากนั้นนายกมล ได้คว้าอาวุธมีดที่วางอยู่ข้างตัวแทงเข้าตามร่างกายของพี่ชายหลายครั้ง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตคาที่ และเมื่อพ่อและแม่ของทั้งสองเห็นจึงรีบนำร่าง นายกัมพล ส่งไปยังโรงพยาบาลเพื่อช่วยชีวิต ส่วน นายกมล ได้ยืนรอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่โดยไม่หลบหนีไปไหน และยอมรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต โดยไม่เจตนา


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์