น่าเวทนา! ครูบุกช่วยนักเรียนหญิง วัย 9 ปี ถูกจับขังไว้ในบ้าน

น่าเวทนา! ครูบุกช่วยนักเรียนหญิง วัย 9 ปี ถูกจับขังไว้ในบ้าน

  19 มิ.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่นายนคร กิติพูลธนากร นายกเทศบาลตำบลสูงเนิน อ.สูงเนิน
 
พร้อมเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุข และอาสาสมัครสาธารณสุขชุมชน (อสม.) ร่วมลงพื้นที่รณรงค์ป้องกันการแพร่ระบาดโรคไข้เลือดออก ในเขตชุมชนแสงไทย-ประปาพัฒนา หมู่ 4 ต.สูงเนิน อยู่นั้น นางนริศรา อัศวิเศษ ครูโรงเรียนอนุบาลอัจฉรา ก็เข้ามาขอความช่วยเหลือจากนายนคร โดยระบุว่ามีเด็กนักเรียนหญิงถูกกักขังไว้ในบ้านเช่าของนางส้มจีน บริเวณหลังชุมชน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน อ.สูงเนิน เข้าตรวจสอบ

                         
ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าของนางส้มจีน อยู่ห้องที่ 4 พบประตูทางเข้าใส่กุญแจ 2 ตัว

เมื่อนางนริศราส่งเสียงเรียกชื่อว่า น้องเอ (นามสมมุติ) ก็มีเสียงเด็กหญิงตอบรับด้วยข้อความว่า ช่วยด้วย และหิวข้าว เจ้าหน้าที่จึงรีบงัดกุญแจเข้าช่วยเหลือ ทันทีที่เด็กหญิงเห็นหน้านางนริศราได้ผวาเข้ากอด พร้อมส่งเสียงร่ำไห้เป็นที่น่าเวทนา

                         
นางนริศรา กล่าวว่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ย้ายตามผู้ปกครอง มาเข้าเรียนชั้น ป.3/2 ที่ รร.อนุบาลอัจฉรา
 
เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.56 มีผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างดี จากนั้นช่วง 1 เดือน สังเกตเห็นว่าเด็กมีอาการผิดปกติ โดยจะพบบาดแผลที่ใบหน้าและแขน เมื่อถามเด็กมีอาการหวาดกลัว ไม่กล้าตอบ บางครั้งมีอาการซึมเศร้า ไม่สุงสิงกับเพื่อนๆในชั้น เมื่อพยายามสอบถาม จึงจับใจความได้ว่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ถูกอาทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ หากไม่ทำงานบ้านก็จะถูกทุบตี หลังเลิกเรียนด.ญ.เอ (นามสมมุติ) จึงต้องรีบกลับบ้านก่อนเวลา 16.10 น. หากกลับช้าจะถูกลงโทษ จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ไม่มาเรียน ด้วยความเป็นห่วงบรรดาครูจึงตัดสินใจมาตามที่บ้านพักก่อนจะพบว่าลูกศิษย์ถูกกักขังไว้ตามลำพัง โดยไม่ให้เด็กกินข้าว โดยทางเจ้าหน้าที่เทศบาลจึงรีบพาด.ญ.เอ (นามสมมุติ)ไปกินก๋วยเตี๋ยว จากนั้นจึงรีบนำส่งตัวให้แพทย์โรงพยาบาลสูงเนินตรวจรักษาบาดแผลที่พบตามใบหน้า และร่างกายหลายแห่ง

                         
เบื้องต้นแพทย์ระบุเป็นแผลติดเชื้อ ลักษณะถูกของแข็งตีที่ใบหน้า ลำตัว แขน และขา ขณะที่เด็กเองยังคงมีอาการหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานไปยังศูนย์ประชาบดี อ.เมือง เพื่อส่งตัวด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ไปพักฟื้นชั่วคราว

                         
ด้าน พ.ต.ต.ตระการ ศักดิ์ศรีกรม พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี กล่าวว่า จากการสอบถามพยานซึ่งเป็นครู และชาวบ้าน
 
ทราบว่า พ่อของเด็กไปทำงานที่ภาคเหนือ จึงฝาก ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ให้พักอาศัยอยู่กับนายธนวัฒน์ (สงวนนามสกุล) ผู้เป็นอา ขณะเกิดเหตุนายธนวัฒน์ออกไปทำงานที่โรงงานแคนนอล ในเขตอุตสาหกรรมนวนคร 2 อ.สูงเนิน ส่วนขั้นตอนการสอบสวนผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชนต้องมีเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ร่วมด้วย และต้องรอผู้ปกครองเข้ารับฟังพร้อมกัน โดยจะเชิญอาของด.ญ.เอ (นามสมมุติ) มาสอบสวนต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์