นุ่งขาวห่มขาวตายคากะละมัง


จมกะละมัง - นางสุชาวดี ทับทิมใส อายุ 49 ปี นุ่งขาวห่มขาวถือศีลอยู่สวนปฏิบัติธรรมนาคราชภาวนา อ.เมือง จ.กำ แพงเพชร เสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้าอยู่ในกะละมังซักผ้า สัน นิษฐานเป็นลมแล้วล้มลงจมน้ำ
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 ก.ค. ร.ต.ท.นิติคุณ ลี้ตระกูล ร้อยเวร สภ.เมืองกำแพงเพชร

รับแจ้งจากนายนิคม แทงดา อายุ 50 ปี ผู้ใหญ่บ้านศาลาโปร่งแดง เลขที่ 1 หมู่ที่ 19 ต.นาบ่อคำ อ.เมือง กำแพงเพชร ว่าพบศพนางสุชาวดี ทับทิมใส อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201/34 หมู่ที่ 5 ต.ท่ามะขาม อ.เมือง กาญจนบุรี
นอนเสียชีวิตคากะละมังซักผ้า ภายในห้องน้ำของสวนปฏิบัติธรรมนาคราชภาวนา ตั้งอยู่กลางทุ่งนาห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนางสุชาวดี ทับทิมใส
นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตคากะละมังซักผ้าสีฟ้า ศีรษะผมสั้นเกรียน ไม่มีบาดแผลใดๆ ตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

นายราชันย์ สีวิจี๋ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ที่ 22 ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัท ไอ.เอส.เอส.พิทักษ์ทรัพย์ อ.เมือง สามีของผู้ตายให้การว่า

ผู้ตายเป็นคนชอบปฏิบัติธรรม นุ่งขาวห่มขาวและกินมังสวิรัติ บ้านเดิมอยู่ที่จ.กาญจน บุรี มีลูกชายกับสามีเก่าหนึ่ง เมื่อมาอยู่ด้วยกันที่จ.กำแพงเพชร มาตั้งสวนปฏิบัติธรรมนาคราชภาวนา อยู่ในที่ดินของตน เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ โดยอาศัยอยู่เพียงลำพัง ส่วนตนก็ไปทำงานตามปกติ อาศัยโทรศัพท์มือถือติดต่อกันบ้าง จนเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาโทรศัพท์มาหาภรรยา สายติดแต่ไม่มีคนรับ ก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนวันที่พบศพสงสัยว่าทำไมภรรยาจึงไม่รับโทรศัพท์ จึงเดินทางมายังสถานที่เกิดเหตุก็มาพบศพภรรยานอนเสียชีวิตดังกล่าว และไม่ทราบสาเหตุถึงการเสียชีวิต ปกติภรรยาก็เป็นคนที่มีร่างกายแข็งแรงดี

ร.ต.ท.นิติคุณ กล่าวว่า

จะทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบศพอย่างละเอียด ผู้ตายอาจเสียชีวิตจากการเป็นลมล้มฟุบเอาหน้าฟุบลงไปในกะละมังที่มีน้ำอยู่บ้างแล้วเสียชีวิต แต่ก็ยังไม่ตัดในเรื่องของการฆาตกรรมออกไป เพราะช่วงเกิดเหตุผู้ตายอาศัยอยู่เพียงลำพัง ทรัพย์สินก็ไม่มีอะไรมาก ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม จะต้องสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์