นิสิตสาวดับปริศนาคาห้องเช่าเมืองนครปฐม! เบื้องต้นคาดสาเหตุจากโรคประจำตัว

นิสิตสาวดับปริศนาคาห้องเช่าเมืองนครปฐม! เบื้องต้นคาดสาเหตุจากโรคประจำตัว


เมื่อ 14 มี.ค. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจากสายตรวจตำบลหนองปากโลง 

ว่า มีผู้เสียชีวิตในห้องเช่าในพื้นที่ อบต.หนองปากโลง ให้พนักงานสอบสวนไปตรวจที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้รายงานให้ ร.ต.ต.กัมพล จำปาศรี พนักงานสอบสวน เวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.อ. วัฒนา พิมพ์อัฐ  ผกก.สภ.เมืองนครปฐม และ ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นก่อนรุดไปสอบสวนพร้อม พ.ต.อ.ไชยา สงวนจีน พงส.ผทค.สภ.เมืองนครปฐม(พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ) พร้อมประสานแพทย์ และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ร่วมไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว อยู่ที่ ต.หนองปากโลง อ.เมือง จ.นครปฐม ภายในห้องด้านข้างตรงโรงจอดรถพบศพหญิงสาว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สาธิตา หรือหนึ่ง แช่มชื่น อายุ 21 ปี เป็นชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้อง ในชุดกางเกงกีฬาขาสั้นสำดำ เสื้อยืดแขนสั้นคอปกสีชมพู ในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้

ด้านพยานในที่เกิดเหตุ บอกตำรวจว่า ผู้ตายเป็นนักศึกษาปี 3 ภาควิชาวิศวะซอฟแวร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม พวกตนมาเช่าบ้านดังกล่าวอยู่รวมกัน 4 คน ชาย 3 หญิง 1 อยู่คนละห้อง ทั้งหมดเป็นนักศึกษา ช่วงก่อนพบศพ ทุกคนคิดว่าผู้ตายไม่อยู่ไปฝึกงานแล้ว วันนี้ขณะที่ตนกลับมาที่ห้องได้กลิ่นเหม็นเน่าคิดว่าตู้เย็นสายไฟหลุด เมื่อเปิดตู้เย็นดูก็ไม่มีอะไรแต่กลิ่นก็ยังโชยออกมาจากห้องของเพื่อน จึงไปดูทางหน้าต่างห้องก็พบว่า ผู้ตายนอนขึ้นอึดอยู่กับพื้นจึงโทรบอกเพื่อนแล้วแจ้งตำรวจทราบ 

ต่อมานางณัฏฐินี อายุ 51 ปี มารดาผู้ตายพร้อมญาติ ได้มาดูศพบอกตำรวจว่า ลูกสาวมีโรคประจำตัวคือโรคเลือดประจำเดือนมามาก ซึ่งบางเดือนเลือดจะมาเป็นเดือนถึงขั้นเคยเป็นลมเพราะเสียเลือดมาก ซึ่งหลังแพทย์พลิกศพได้ให้ส่งศพไปผ่าอีกครั้งที่ นิติเวชเพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์