นิสิตจุฬาฯซิ่งชนต้นไม้ดับ3ศพ

"ชนต้นไม้พังยับเยิน เสียชีวิต 3 ราย"


เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. เวลา 13.00 น. ร.ต.ต.ภัฎ อินทร์เถลิงศักดิ์ ร้อยเวร สภ.อ.ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 1 ราย บนถนนบายพาสชะอำ-ปราณบุรี ระหว่างหลักก.ม.ที่ 12-13 ม.7 ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พบรถยนต์โตโยต้ารุ่นอัลติส ทะเบียน ธน 5252 กทม.

ชนอัดติดอยู่กับต้นไม้ข้างทาง สภาพพังยับเยิน ภายในรถมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 3 คน ทราบชื่อ 1 รายคือ นายธัญภัทร วิเชียรธร อายุ 23 ปี เป็นนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนที่เหลือยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่ เนื่องจากไม่พบหลักฐานใดๆ ในตัวผู้ตาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย นำส่งโรงพยาบาลชะอำไปก่อนหน้านี้ ยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่เช่นกัน

"คาดรถยนต์ขัดข้องหรือหักหลบบางอย่างจนรถเสียหลัก"


สอบสวนทราบว่า นายธัญภัทร ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว และเป็นคนขับ ส่วนอีก 3 คนที่เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส น่าจะเป็นนักศึกษาสถาบันเดียวกับนายธัญภัทร ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด เบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุที่ทำให้รถยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้

น่าจะมาจากการขัดข้องบริเวณช่วงล้อ หรือไม่ก็หักหลบอะไรบางอย่างแบบกะทันหัน จึงทำให้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ซึ่งตำรวจได้นำศพให้แพทย์ตรวจพิสูจน์การตายอีกครั้ง พร้อมติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมานำศพกลับไปบำเพ็ญกุศล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์