นิติเวชชี้ “น้องบีม”ถูกน้ำร้อนลวกทั้งตัว ถูกตีหัว10 แผล

วันที่ 1 ส.ค.ที่สถาบันนิติเวช นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.2

เดินทางมาร่วมกับรับศพ "น้องบีม" ด.ช.กฤตปวี แสงสว่าง อายุ 3 ขวบ ที่เสียชีวิตอย่างเป็นปริศานา ขณะเดียวกันก็มีญาติทั้งสองฝ่ายคือนางสุรภา แสงสว่าง อายุ 58 ปี ย่าของน้องบีม และนางมาลี วงศ์วาล อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นยาย ได้มารอรับศพด้วยเช่นกัน


 นางมาลี กล่าวว่าเด็กมันมีหัวใจ ไปทำเขาทำไม ลูกฉันก็ตายไปแล้ว ตอนนั้นก็ทราบว่าลูกโดนทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

แต่ไหนๆ คนมันก็ตายไปแล้ว ไม่อยากจองเวรจองกรรม แล้วทำไมมาปล่อยให้หลานตายไปอีกคน ดูซิตายก็นอนตาไม่หลับ คิดดูแล้วกันว่าเด็กถูกทำร้ายร่างกายจนถึงขนาดนี้ ในเมื่อเราเองก็เคยมาขอไปเลี้ยง แต่กลับไม่ยอมให้ ดันนำหลานไปให้คนอื่นเลี้ยงจนต้องมาตายแบบนี้ หลังจากนั้นทั้งย่าและยายก็เกิดปากเสียงกันขึ้น ต่างกล่าวโทษกันไปมา จนพล.ต.ต.สาโรจน์ ต้องเข้ามาห้ามปราม 


ต่อมา นพ.ณณรงค์ศักดิ์ เสาวคนธ์ รองแพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจ พ.ต.อ.พรชัย สุธีระกุล รองผบก.สถาบันนิติเวช

ร่วมกันแถลงข่าวว่าจากการชันสูตรในเบื้องต้นพบว่า เด็กมีบาดแผลถูกความร้อนเป็นบริเวณวงกว้าง มีบาดแผลถูกน้ำร้อนลวกที่บริเวณแผ่นหลังเกือบทั้งหมดประมาณ 40 เปอร์เซนต์ ที่ศีรษะมีบาดแผลถูกตีประมาณ 10 แห่ง ที่มือทั้งสองข้างมีร่องรอยคล้ายถูกมัด สำหรับบาดแผลที่ศีรษะทั้ง 10 แห่งนั้นแผลไม่ลึก ผลการชันสูตรพลิกศพด.ช.กฤตปวี ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการไหลเวียนโลหิตล้มเหลว อันเป็นผลที่เกิดจากบาดแผลที่ถูกความร้อน


ด้านพล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าวว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้ว มีพยานระบุว่าเด็กถูกทำร้ายร่างกายก่อนจะเสียชีวิต

พร้อมกันนี้ก็มีการแจ้งข้อกล่าวหากับน.ส.จุทารัตน์ อดีตแฟนของพ่อเด็กผู้ตาย ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุถึงแก่ความตาย
ต่อมา เวลา 16.30 น. ที่ฌาปนสถานวัดใหม่พรมสุวรรณ หมู่ที่ 2 ตำบลคลองนา อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา นางมาลี  ยายน้องบีม นำศพหลานไปตั้งบำเพ็ญกุศล บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์