นำตัว สาวเมียนมา ฉกทองกลืนลงท้อง ส่งเอกซ์เรย์ ที่ รพ. พบของกลางอยู่ในลำไส้ใหญ่

นำตัว สาวเมียนมา ฉกทองกลืนลงท้อง ส่งเอกซ์เรย์ ที่ รพ. พบของกลางอยู่ในลำไส้ใหญ่

ตำรวจนำสาวเมียนมา ที่ฉกทองกลืนลงท้อง ไปเอกซเรย์ ที่ รพ. คาดจะนำของกลางคืนให้เจ้าของได้เร็วๆ นี้ 

เมื่อเวลา 15.00 น. (10 ก.ค.60)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง นำตัว น.ส. เอ สาวเมียนมากลืนทอง 2 สลึงลงท้อง ระหว่างเข้าทำทีมาซื้อทองคำหนัก  2 สลึง ที่ร้านห้างทองแม่หงส์ 3 เยาวราช  เลขที่ 14/1-2 ม.5 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ภายในตลาดสดเทศบาลเมืองบางบัวทองเมื่อเช้าวันที่ 8 ก.ค. 60  ที่ผ่านมา

เดินทางมาที่ รพ.บางบัวทอง เพื่อทำการตรวจ ผลจากการตรวจฟิล์มเอ็กซเรย์สร้อยทองของกลางอยู่ที่ลำไส้ใหญ่แล้ว ทำให้การขับถ่ายที่ผ่านมายังไม่สามารถนำสร้อยคอทองคำออกมาได้ คาดว่า อีก  2-3  วัน สร้อยคอทองคำน่าจะหลุดออกมาได้

 .ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ในวันนี้ได้นำตัว น.ส. เอ ไปขออนุญาตศาลจังหวัดนนทบุรี ให้ศาลออกหมายขัง จำนวน 12 วัน และนำตัวเดินทางไปที่ รพ.บางบัวทอง ตรวจร่างกาย ผลเอ็กซเรย์พบว่า สร้อยคอทองคำเดินทางมาถึงลำไส้ใหญ่ คาดว่า อีก 2-3 วัน คงจะออกมาตามอุจจาระแน่นอน ส่วนปัญหาที่พบคือผู้ต้องหารายนี้ไม่ยอมกินอาหาร

น.ส. เอ กล่าวว่า ในช่วงนี้กินอะไรไม่ค่อยลง เพราะเจ็บที่ลำคอ ตอนที่กลืนทองเข้าไป และรู้สึกปวดมวนท้องด้วย อยากให้ทองออกมาเร็วๆ หรือว่าให้ผ่าออกเลยก็ได้ จะได้ไม่ต้องทรมานเช่นนี้


ที่มา:workpoint 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์