นำกระดูกพิสูจน์ดีเอ็นเอ2นักบิน

นำกระดูกพิสูจน์ดีเอ็นเอ2นักบิน

มั่นใจโครงกระดูกอยู่ในซากเครื่องบินเล็กกลางป่าเจ็ดคต เป็นลำที่สาบสูญกว่า5ปี รอส่งกระดูกพิสูจน์ดีเอ็นเอสองนักบิน ผู้เป็นแม่เผยเพิ่งไปเสี่ยงเซียมซี คำทำนายบอกจะได้พบคนรักที่จากกันไปนาน

เมื่อวันที่ 12 พ.ย.  ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้ากรณีนายภาคิน ไทยถนอม อายุ 32 ปี ครูฝึกการบินของบริษัท บางกอกเอวิเอชั่นเซ็นเตอร์ จำกัด

และ นายรณพ เหลืองวิลาวัณย์ นักบินฝึกหัด ขับเครื่องบินเล็ก ฝึกบิน 2 ที่นั่ง  ยี่ห้อเซสน่า 172  จากสนามบินเล็ก ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  จะมุ่งหน้าสนามบินดอนเมือง กทม. แต่หลังจากขึ้นบินได้ประมาณ 40 นาที ก็ขาดการติดต่อ และหายไปจากจอเรดาร์ ในช่วงบริเวณอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บริเวณรอยต่อจังหวัดนครราชสีมา-นครนายก เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 2550 ที่ผ่านมา โดยในเวลาต่อมามีการระดมเจ้าหน้าที่ออกค้นหาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่พบร่องรอยนานกว่า 5ปี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่สำนักอนุรักษ์ที่ 1 สาขาสระบุรี ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว เจ็ดคตโป่งก้อนเส้า อ.แก่งคอย จ.สระบุรี
 
ได้ค้นพบซากเครื่องบินลำดังกล่าวแล้ว อยู่ในป่าลึกต้องใช้ระยะเวลาเดินเท้าเข้าไปยังจุดเกิดเหตุถึง 4 ชม. ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯอีกชุดได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบ  เพื่อยืนยันการค้นพบครั้งนี้ 

โดยพบซากเครื่องบินตกอยู่ภายในหุบเขาเป็นเหวลึกกว่า 100 เมตร
 
ห่างจากที่ทำการศูนย์ฯประมาณ  21 กม.  อยู่ในพื้นที่ หมู่ 10 ต.ชำผักแพว อ.แก่งคอย ในสภาพเหล็กชิ้นส่วนม้วนตัวแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม บริเวณเดียวกันยังพบชุดนักบินเปื่อยยุ่ย 1 ชุด และโครงกระดูกมนุษย์กองอยู่รวมกันจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงถ่ายภาพหลักฐานทั้งหมดนำกลับมาให้ญาติและต้นสังกัดของนักบินทั้งสองตรวจสอบเบื้องต้น ก็ได้รับการยืนยันว่าเป็นเครื่องบินและชุดของผู้สูญหายไปจริง   ซึ่งหลังจากนี้จะได้นำกระดูกกลับมาตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอต่อไป             

นายภาสกร บุญลักษณ์ นายอำเภอแก่งคอย เผยว่า  อุปสรรคการค้นหาวันนี้  มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ท้องฟ้าปิด
 
การเดินทางเข้าไปในที่เกิดเหตุเป็นไปด้วยความยากลำบาก คาดว่าจะยังไม่สามารถนำโครงกระดูกกลับมาได้ทันก่อนค่ำ   ส่วนซากเครื่องบินจะปรึกษาหารือกันอีกครั้งว่าจะใช้วิธีใดนำออกมาได้ สำหรับเงินรางวัลที่ญาตินักบินตั้งเอาไว้นั้นคงยังไม่มีการพูดถึง  

ด้านนางวรรณี เหลืองวิลาวัลย์ มารดา นายรณพ หนึ่งในนักบินที่สูญหาย กล่าวว่า 

เมื่อ 2เดือน ที่ผ่านมา เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น แล้วไปเสี่ยงเซียมซี ที่วัดอากากุสะ กรุงโตเกียว ได้คำทำนายว่า ครอบครัวจะไดรับข่าวดีในไม่ช้านี้ เกี่ยวกับญาติพี่น้อง หรือคนรักที่จากไปจะได้พบกัน และเมื่อกลับมาถึงเมืองไทยไม่นาน ก็ได้ข่าวดีตามคำทำนายจริงๆ ซึ่งขณะนี้คงต้องรอรับกระดูกลูกชายกลับไปบำเพ็ญกุศลก่อน ส่วนเรื่องอื่นๆค่อยไว้ว่ากันภายหลัง


นำกระดูกพิสูจน์ดีเอ็นเอ2นักบิน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์