นายแบบฝรั่งเศส แทงโหด ฆ่าแฟนสาวพริตตี้



"ยืนรอมอบตัว"


เหตุนายแบบเมืองน้ำหอม จ้วงแทงแฟนสาวไทยดับคามือ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 พ.ย. พ.ต.ท.วรชาติ รสจันทร์ พงส.(สบ. 2) สน.ทองหล่อ รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่ห้องเลขที่ 51/17 c ชั้น 2 อาคารทองหล่อคลาสสิคโฮม ซอยทองหล่อ 25 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

พบนายอาเธอร์ โบคอนนี่ อายุ 26 ปี สัญชาติฝรั่งเศส ยืนรอมอบตัวอยู่ที่หน้าห้อง โดยมีเลือดแห้งเกรอะกรังอยู่ที่ข้อมือซ้าย ข้อมือขวา และที่ลำคอ ตรวจเบื้องต้นพบว่าถูกกรีดด้วยของมีคม แต่บาดแผลทั้ง 3 แห่ง ไม่ลึกพอที่ทำให้เกิดอันตราย เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูห้องเข้าไป พบร่าง น.ส.มาลิตา อัศวภาณุวัฒน์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1596/647 หมู่ 4 ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ

"ทะเลาะกันต่างฝ่ายต่างมีกิ๊ก"


แฟนสาวนายอาเธอร์ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนที่ชุ่มไปด้วยเลือด สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นลายทางขาวสลับเขียว กระโปรงลูกไม้สีครีมสลับดำ ใบหน้ามีหมอนสีขาวปิดอยู่ แพทย์ ชันสูตรพบบาดแผลถูกแทงที่ราวนมซ้าย 3 แห่ง และที่ข้อมือซ้ายถูกกรีดจนเป็นแผลลึกถึงเส้นเอ็น นอกจากนี้ ภายในห้องน้ำยังพบมีดพกชนิดพับได้ ความยาวของใบมีด 4 นิ้ว คาดว่าเป็นอาวุธสังหารตกอยู่ในอ่างล้างหน้า จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น นายอาเธอร์รับสารภาพว่า รู้จักคบหากับ น.ส.มาลิตามานาน 1 ปี โดยผู้ตายเป็นสาวพริตตี้ รับงานเปิดตัวสินค้าทั่วไป ส่วนตนเป็นนายแบบรับงานโฆษณาทั่วไปเช่นกัน ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 4 พ.ย. ตนและผู้ตายไปเที่ยวที่สถานบริการย่านอาร์ซีเอ ดื่มกินกันจนเมาทั้งคู่ พอร้านปิดนั่งแท็กซี่กลับที่พักในซอยทองหล่อ 25 โดยมีปากเสียงกันมาตลอดทางเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างไปมีกิ๊ก เมื่อขึ้นมาถึงห้องพัก น.ส.มาลิตาได้ใช้มีดพับออกมาจ้วงแทงแต่ไม่ถูก

"ด้วยความโมโหและเมา"


เมื่อตนแย่งมีดได้ จึงผลักผู้ตายล้มลงบนเตียง แล้วจ้วงแทงไปด้วยความโมโหผสมกับความมึนเมา จนฝ่ายหญิงแน่นิ่ง ถึงได้สติและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงใช้มีดเล่มเดียวกันกรีดข้อมือทั้ง 2 ข้าง และที่ลำคอ แต่ไม่ลึกพอที่ทำให้เกิดอันตราย เลยโทรศัพท์ไปหาแม่ที่ประเทศฝรั่งเศส เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง โดยแม่ของตนได้โทรศัพท์ประสานมายังสถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย เพื่อบอกสถานที่ที่เกิดเหตุให้แก่ตำรวจไทยมาตรวจสอบ

ต่อมานายอำพล อัศวภาณุวัฒน์ อายุ 40 ปี พ่อผู้ตายเดินทางมาดูศพลูกสาว โดยกล่าวว่า น.ส.มาลิตา เรียนอยู่ชั้นปี 1 คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง รู้จักคบหากับนายอาเธอร์ แฟนหนุ่ม และพักอยู่ด้วยกันที่ห้องพักของตน ย่านประเวศ แต่ทั้งคู่เพิ่งย้ายมาอยู่ด้วยกันที่ห้องเกิดเหตุได้เพียง 2 วันเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายอาเธอร์ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์