นายทุนกาม ขืนใจสาว

กรณีถูกนายทุนปล่อยเงินกู้ บังคับเอาตัวไปข่มขืน


เมื่อบ่ายวันที่ 7 ส.ค. โดยนางแอ๋ว (นามสมมติ) อายุ 31 ปี อาชีพรับจ้างเย็บเสื้อผ้า เข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ขอความช่วยเหลือ กรณีถูกนายทุนปล่อยเงินกู้ บังคับเอาตัวไปข่มขืน


นางแอ๋วเปิดเผยรายละเอียดว่า

ประมาณ 2 เดือนก่อน ตนป่วยเป็นโรคกรวยไตอักเสบ แต่ไม่มีเงินค่ารักษาพยาบาล จนกระทั่งได้พบกับเซลส์ปล่อยเงินกู้คนหนึ่ง จึงเข้าไปสอบถาม เซลส์คนดังกล่าวจึงให้นามบัตรโดยบอกว่า ถ้าสนใจให้โทรศัพท์ติดต่อไปตามนามบัตรที่ให้ไว้ จึงได้โทรศัพท์ติดต่อไปสอบถามรายละเอียดการกู้ยืมเงินเพื่อไปรักษาตัว ทำให้รู้จักกับนายบอยไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง ซึ่งเป็นนายทุนปล่อยเงินกู้ และได้กู้ยืมเงินจากนายบอยมาจำนวนหนึ่งหมื่นบาท ทำสัญญากันว่าจะต้องจ่ายดอกเบี้ยเป็นรายวัน วันละ 200 บาท แต่ตนเห็นว่าดอกเบี้ยแพงมาก จึงไปกู้เงินจากนายทุนรายอื่นมา 5 พันบาท เพื่อคืนให้นายบอยให้เหลือจ่ายค่าดอกเบี้ยให้วันละ 100 บาท


เหยื่อนายทุนเงินกู้เผยอีกว่า

ช่วงแรกก็พอมีเงินจ่ายดอกเบี้ย แต่นานไปสู้ค่าดอกเบี้ยที่แสนโหดไม่ไหวสุดท้ายก็ไม่มีจ่าย ถ้าวันไหนไม่มีจ่ายก็จะถูกลูกน้องของนายบอยทำร้ายและพูดข่มขู่ตลอดเวลา กระทั่งระยะหลังๆนายบอยจะมาเอง และบังคับให้ตนออกมาข้างนอกบ้าน ถ้าไม่เช่นนั้นจะบุกเข้าไปทำร้ายตนและคนในบ้าน เมื่อออกมาพบก็จะถูกลูกน้องนายบอยบังคับให้ขึ้นรถของนายบอย แล้วพาไปข่มขืนที่โรงแรมแถวพุทธมณฑล นายบอยมีพฤติกรรมเช่นนี้หลายครั้งจนทนต่อไปไม่ไหว

ขณะที่นายทุนคนอื่นเมื่อทราบข่าวว่านายบอยข่มขืนตนเป็นการขัดดอกก็คิดจะทำตาม
 
ตนและสามีจึงคิดที่จะฆ่าตัวตายเพราะไม่มีทางออก กระทั่งวันหนึ่งปรึกษาเพื่อนบ้านได้รับคำแนะให้มาขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา หลังจากรับเรื่องราวร้องทุกข์ นางปวีณาได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก. ปดส. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีต่อผู้กระทำผิด ซึ่ง พล.ต.ต.วิมลได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ประภาส อ่องมะลิ พนักงานสืบสวน (สบ2 ) ประจำ บก.ปดส. ดำเนินการสอบปากคำพร้อมทั้งขออนุมัติศาล ออกหมายจับนายบอยมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์