นายกเทศมนตรียิงเมียป่วย ก่อนยิงตัวตาย

นายกเทศมนตรียิงเมียป่วย ก่อนยิงตัวตาย


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 22 ต.ค. พล.ต.ท.สมพงษ์ คงเพชรศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 4 ได้นำคณะเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในห้องพิเศษ 3/1 ตึกเบญจสิริชั้น 3 ในโรงพยาบาลร้อยเอ็ด อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด

เพื่อหาหลักฐาน และข้อมูลประกอบคดี หลังจากที่เมื่อคืนวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา เวลา 20.30 น. นายเรืองฤทธิ์ วงษ์คำสุข อายุ 34 ปี ปัจจุบันเป็นนายกเทศมนตรีหนองผือ อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ได้ใช้ปืนสั้นแบบแม๊กกาซีนยี่ห้อคิมเบอร์ ขนาด 11 มม.ยิงนางสกาวรัตน์ วงษ์คำสุข อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวคนเล็กของ นายเวียง วรเชษฐ์ ส.ส.สัดส่วนพรรคเพื่อไทยร้อยเอ็ดเสียชีวิต 


โดยเบื้องต้น หลังตรวจสอบพื้นที่เสร็จ พล.ต.ท.สมพงษ์ ได้เดินทางไปยัง บ้าน ต.หัวช้าง อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านของนายเวียง วรเชษฐ์ และเป็นสถานที่ตั้งศพของนายเรืองฤทธิ์ และ นางสกาวรัตน์ เพื่อเคารพศพ จากนั้นได้พูดคุยกับนายเวียง โดยระบุว่า ติดใจการเสียชีวิตของลูกเขยและลูกสาวหรือไม่ นายเวียงตอบว่าไม่ติดใจ เนื่องจากเป็นปัญหาของครอบครัวซึ่งเขาเองรู้ดี โดยศพของทั้งสองคนจะมีการฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.นี้ 

สำหรับเหตุการยิงกันเสียชีวิตครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.30 น.ของคืนวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา โดย ร.ต.อ.อธิราช นาคศรี พนักงานสอบสวนสภ.เมืองร้อยเอ็ดรับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายที่ห้องพิเศษดังกล่าว ของโรงพยาบาลร้อยเอ็ด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับนายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผวจ.ร้อยเอ็ด,พ.ต.อ.จิตจรูญ ศรีวานิช รอง ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด และพ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตร ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด โดยที่เกิดเหตุพบร่างของถูกยิงเสียชีวิตคือนางสกาวรัตน์ ลูกสาวคนเล็กของนายเวียง วรเชษฐ์ โดยกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม.ยิงเข้าที่หน้าอกขวาทะลุชายโครงเสียชีวิตบนเตียงคนไข้ในชุดของคนไข้โรงพยาบาลร้อยเอ็ด ส่วนที่ข้างเตียงพบศพของนายเรืองฤทธิ์ สามีของนางสกาวรัตน์ นอนหงายในชุดเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ถูกยิงด้วยกระสุน 11 ม.ม.เข้าข้างหูซ้ายทะลุท้ายทอย เสียชีวิตอยู่ข้างเตียงคนไข้และมีปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนปากคำพยาบาลที่เข้าเวรประจำวันทราบว่าก่อนเกิดเหตุนางสกาวรัตน์ ป่วยด้วยโรคไทรอยด์ เข้ารับการรักษาและทำการผ่าตัดเมื่อวันที่ 19 ต.ค.2554 โดยมีนายเรืองฤทิ์ สามีมานอนเฝ้าเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุเห็นนายเรืองฤทธิ์ ซื้อโจ๊กเข้ามาฝากภรรยาที่ห้องตามปกติ และจากนั้นไม่นาน จู่ๆก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดจึงวิ่งไปดู พบว่าทั้งคู่นอนจมกองเลือดอยู่ในห้อง จึงได้รีบนำออกจากห้องไปทำการพยาบาลแต่ปรากฏว่าทั้งคู่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตทั้งคู่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์