นาทีระทึก ซิ่งรถปาด ตร.รุมจับ แก๊งยาบ้า

ตร.พระโขนงใช้รถปาดหน้าล้อมจับ 2 ผู้ต้องหาค้ายาบ้า ยึดของกลางได้กว่า 8 หมื่นเม็ด

นักข่าว"ข่าวสด"จับภาพนาทีล้อมจับระทึก เหมือนหนังฝรั่งไว้ได้ สองผู้ต้องหาสารภาพจะนำยาบ้ามาส่งลูกค้าตามจุดนัดหมาย ได้ค่าจ้างครั้งละ 2 หมื่นบาท ก่อนโดนจับนำไปส่งที่อื่นแล้วกว่า 10 มัด

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. พ.ต.ต.ธนวัฒน์ พูลสวัสดิ์ สว.สป.สน.พระโขนง พร้อมด้วย ร.ต.อ.พงษ์ธวัช คงเสือ ร.ต.ท.สมชาย เตมีศักดิ์ รองสว.สป. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง

สุ่มโป่งอยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 93 ถ.สุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. เพื่อทําการจับกุมผู้ค้ายาบ้ารายใหญ่ หลังจากที่ให้สายนําเงินจํานวน 1 ล้านบาท ไปทําการล่อซื้อยาเสพติดล็อตใหญ่ กระทั่งถึงเวลานัดหมายก็ได้พบรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ถต 3637 กทม. ลักษณะตรงกับที่สายรายงาน จึงเข้าทําการบล็อกรถเพื่อไม่ให้รถคันดังกล่าวหลบหนีท่ามกลางความวุ่นวายบนถนนสุขุมวิท จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้พร้อมของกลาง จํานวน 2 คน คือ นายถนอม ลาวัลย์ อายุ 37 ปี เป็นผู้ขับรถกระบะคันดังกล่าว และนายนคร บุญมั่น อายุ 40 ปี จากการตรวจค้นภายในรถพบยาบ้าจํานวน 43 มัด ซุกอยู่บริเวณลําโพงของตัวรถทั้งสองข้าง รวมยาบ้าทั้งสิ้น 86,000 เม็ด

จากการสอบสวน นายถนอม ลาวัลย์ ผู้ต้องหาเบื้องต้นรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากนายเบิร์ด

ให้ขับรถกระบะคันดังกล่าวนํายาบ้ามาส่งลูกค้าตามจุดนัดหมายย่านพระโขนง โดยยาบ้า ล็อตนี้ทราบว่านํามาจากประเทศเพื่อนบ้านทางจ.อุบลฯ โดยก่อนหน้าที่จะถูกจับกุมนี้ตนได้นํายาบ้าไปส่งให้กับลูกค้าอีกรายแล้ว กว่า 10 มัด ส่วนค่าจ้างส่งได้ครั้งละ 20,000 บาท ที่ทําเพราะตกงานทั้งคู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 16 ก.พ. พล.ต.ต. โชคชัย ดีประเสริฐวิทย์ ผบก.น.5 และพ.ต.อ. พงษ์สยาม มีขันทอง ผกก.สน.พระโขนง จะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์