นาทีทำแผนฆ่าสาวหลังมช. พ่อบุญธรรม ถึงกับร่ำไห้ใจสลาย

นาทีทำแผนฆ่าสาวหลังมช. พ่อบุญธรรม ถึงกับร่ำไห้ใจสลาย

จากกรณีที่ น.ส.ปภัสรา อายุ 21 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ปี 2 มหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ถูกนายอธิบดี อายุ 20 ปี ใช้มีดทำร้ายจนเสียชีวิต
ล่าสุด (6 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายอธิบดี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องพักที่เกิดเหตุ โดยมีพ่อบุญธรรมของผู้เสียชีวิตและกลุ่มญาติยืนร้องไห้รอดูหน้าหอพัก

หลังจับกุม นายอธิบดี สารภาพว่าคบหาเป็นแฟนกับ น.ส.ปภัสรา มานานหลายปีตั้งแต่เรียนมัธยม หลังจาก น.ส.ปภัสรา สอบติดมหาวิทยาลัยชื่อดังก็ตามมาด้วย โดยได้มาทำงานในร้านสะดวกซื้อหลายแห่ง แต่ละแห่งทำได้ไม่นาน เพราะติดเกม


ในวันเกิดเหตุมีปากเสียงกันเรื่องหึงหวง เพราะกลัวว่า น.ส.ปภัสรา จะมีเพื่อนชายคนใหม่ ทำให้ทะเลาะกันในห้อง ระหว่างนั้น น.ส.ปภัสรา ได้เข้ามากระชากผม ทำให้ตนเองโมโห ผลักร่างแฟนสาวลงบนเตียง ก่อนจะใช้ผ้าห่มคลุมใบหน้าแฟนสาวและใช้มีดจ้วงแทงหลายครั้ง เมื่อพบว่า น.ส.ปภัสรา แน่นิ่ง จึงหลบหนีออกมาไปนั่งเล่นเกมในร้านเกมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งถูกจับกุม


ขณะที่ นายสมชาย พ่อบุญธรรมของ น.ส.ปภัสรา เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตได้พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ และต้องมาใจสลายเมื่อได้รับแจ้งจากเพื่อนของลูกสาวว่า ลูกสาวเสียชีวิตแล้ว


นายสมชาย บอกว่า หลังจากที่พ่อแม่ของบุตรสาวเลิกกัน ก็รับเลี้ยงบุตรสาวมาตั้งแต่ 2 ขวบ โดยบุตรสาวเป็นคนขยันตั้งใจเรียนจนสอบที่มหาวิทยาลัยชื่อดังติด ก่อนที่จะเสียชีวิตก็ซื้อจยย.มาส่งให้ถึงหอพัก
ลูกสาวบอกว่าเวลาที่เหลืออีก 2 ปี จะตั้งใจเรียนเพื่อมีอาชีพที่ดี เลี้ยงดูครอบครัวให้มีชีวิตที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องมาจบชีวิตลง ไม่อยากเชื่อว่าผู้ต้องหาจะทำได้ลงคอ อยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่รัฐดำเนินคดีกับผู้ต้องหาอย่างเด็ดขาด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์