นาทีชีวิตสาว19พ้นมือทรชนรุมโทรม

  "สวัสดีครับ ศูนย์วิทยุตำรวจ 191 ผม ส.ต.ต.อภิกภพ จันทร์โสภา รับสายครับ..." เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำกองกำกับการศูนย์รวมข่าว บก.สปพ. หรือ ศูนย์วิทยุผ่านฟ้า รับสายจากหมายเลขโทรศัพท์ 0-2455-xxxx เมื่อเวลา 23.37 น. ของวันที่ 15 สิงหาคม 2554

           ปลายสายเป็นเสียงสุภาพสตรี กำลังบอกเล่าวินาทีชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งถูกกลุ่มทรชนร่วมสิบชีวิตรุมย่ำยี ก่อนตำรวจจะช่วยเหลือหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายและจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 3 คน

           "มีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมในโรงงานสติกเกอร์ มีผู้หญิงในกลุ่มน่าจะคนเดียวตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ มีผู้ชายประมาณ 10 คน" เสียงปลายสายละล่ำละลัก แต่พอจับใจความได้

           "มีชื่อโรงงานไหมครับ" เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ พยายามสอบถามรายละเอียด

           "ไม่ทราบค่ะ"  : พลเมืองดี

           "ถนนไหน ซอยอะไรครับ" : เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ

           "ซอยเพชรเกษม 68" :  พลเมืองดี

           "เข้าซอยกี่เมตร" : เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ

           "เข้าซอยแยก 9 เลี้ยวซ้าย อยู่บริเวณนั้น" : พลเมืองดี

           "ขอทราบรายละเอียดครับ" : เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ

           "มีผู้ชายกำลังข่มขืนวัยรุ่น ท่าทางจะเล่นยาด้วย" : พลเมืองดี

           "พอรู้ไหมตรงนั้นอยู่ สน.ใด" : เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ

           "สน.หลักสอง" : พลเมืองดี

           "ครับ...แจ้งประสานงานตำรวจพื้นที่ให้" : เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ

           "มาเดี๋ยวนี้นะคะ ตอนนี้ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องใหญ่เลย" : พลเมืองดี

           "ครับได้ครับ ผมเร่งประสานงานเดี๋ยวนี้ครับ..." เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ วางสายจากพลเมืองดี แล้วรีบประสานงานไปยังศูนย์วิทยุกรุงธน ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ ประสานงานต่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ สน.หลักสอง "รหัส 124" รีบเข้าไปตรวจสอบในพื้นที่อย่างเร่งด่วน

           
เพียงไม่กี่นาที ด.ต.มนต์ชัย มากจริง และ จ.ส.ต.เทียนชัย หนูแก้ว ผบ.หมู่งาน ป. สน.หลักสอง มาถึงบริเวณตรอกข้างโรงงานสติกเกอร์ไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ท้ายซอย
 
พบชายวัยรุ่นวิ่งสวนออกมา ระหว่างนั้นเห็นวัยรุ่นอีก 3-4 คนวิ่งเข้าไปในป่าข้างทาง ตอนนั้นฝนตกจึงแจ้งประสานงานขอกำลังสนับสนุน พร้อมเข้าไปในจุดที่เกิดเหตุพบวัยรุ่นหญิงนั่งร้องไห้ และกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่

          
 "วัยรุ่นผู้หญิงพยายามลุกขึ้น แต่ลุกขึ้นไม่ไหว ก็เข้าไปช่วยพยุงออกมาจากที่เกิดเหตุ มาอยู่ในที่ปลอดภัยมีแสงสว่าง ระหว่างนั้นก็ติดตามวัยรุ่นชายที่หลบหนีอยู่ในป่าข้างทางได้อีก 2 คน จึงควบคุมตัวไว้ โดยวัยรุ่นผู้หญิงชี้ตัวแล้วแจ้งว่าวัยรุ่นชายทั้ง 3 คนเป็นก่อเหตุรุมโทรม แล้วยังมีอีก 2 คนหลบหนี ก็พยายามตรวจหาจับกุมแต่ก็ไม่พบ" จ.ส.ต.เทียนชัย ระบุ

          
หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ ควบคุมวัยรุ่นชายที่ก่อเหตุได้เบื้องต้น 3 คน คือ นายเอ นายบี และนายซี (นามสมมติ) อายุระหว่าง 16-18 ปี จึงรายงานเหตุให้แก่ พ.ต.อ.สุนทร โตรอด ผกก. และ พ.ต.ท.ชาญชัย พึ่งรุ่ง สวป.สน.หลักสอง และพนักงานสอบสวน ร่วมสอบปากคำเบื้องต้น

           
หญิงสาวผู้เสียหายวัย 19 ปี ให้ข้อมูลต่อชุดสืบสวนสอบสวนว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนรุ่นพี่ที่เรียนอยู่โรงเรียนพาณิชยการแห่งหนึ่ง
ชักชวนมาหาแฟนหนุ่มและร่วมกินเลี้ยงฉลองวันเกิดเพื่อนในกลุ่มบริเวณท้ายซอยดังกล่าว แต่เมื่อเดินทางมาถึงกลับมีคนชักชวนรุ่นพี่ออกไปซื้อบุหรี่ ปล่อยให้ยืนอยู่ท่ามกลางกลุ่มผู้ชายเพียงลำพัง

           
"ผู้ชายวัยรุ่นพวกนี้ ฉันไม่เคยรู้จักมาก่อน ได้ใช้อาวุธมีดข่มขู่ฉุดกระชากเข้าไปในซอยข้างโรงงาน จนเจ็บระบมที่หัวไหล่และหัวเข่าข้างขวา ก่อนที่ทั้งหมดจะรุมฉีกเสื้อผ้าและข่มขืน ระหว่างนั้นฉันพยายามร้องขอความช่วยเหลือแต่พวกเขาก็ไม่หยุดจนกระทั่งตำรวจมาช่วย" ผู้เสียหายกล่าว

           
ความคืบหน้าคดีนี้ แหล่งข่าวในชุดสืบสวนสอบสวน กล่าวว่า วัยรุ่นชายอีก 2 คนที่ร่วมก่อเหตุนั้นอายุเพียง 17 ปี กำลังอยู่ระหว่างการหลบหนี
 
ตอนนี้ทราบชื่อและที่อยู่ของคนร้ายทั้งหมดแล้ว ส่วนการสอบสวนผู้เสียหาย ได้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดรวมถึงสามารถจดจำใบหน้าวัยรุ่นชายที่ร่วมกันก่อเหตุรุมโทรมได้ทั้งหมดว่ามีกี่คน รวมถึงรายละเอียดการถูกประทุษร้ายต่อร่างกายแล้ว

          
 "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ กลุ่มวัยรุ่นชายกระทำไม่เกรงกลัวกฎหมาย
โชคดีที่มีพลเมืองดีได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบแล้วสามารถช่วยเหลือผู้เสียหายได้ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหากับวัยรุ่นชายที่จับกุมตัวได้ในที่เกิดเหตุ 3 คน ในข้อกล่าวหาร่วมกันกระทำชำเราอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง" แหล่งข่าวในชุดสืบสวนสอบสวนระบุ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์