นางแบบโชว์สถานบันเทิงผูกคอดับปริศนาคาห้องพักรีสอร์ต

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


 เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 27 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.เสรี สุขกสิกร ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งมีเหตุคนผู้คอตายเสียชีวิต ภายในห้องพักพิ้งค์รีสอร์ต 3 ถนนประชาอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมประสานแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ 


ที่เกิดเหตุภายในห้องพักหมายเลข R9 พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงใช้ผ้าพันคอผูกคอตายกับขาเหล็กโคมไฟติดผนังบนหัวเตียงนอน ในสภาพยืนหันหน้าเข้าผนังห้อง เสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด 

 

 ภายในห้องยังพบกระเป๋าสัมภาระของผู้ตาย ตรวจสอบบัตรประชาชนของผู้ตายทราบชื่อ น.ส.นลินพรรณ ศิริพัฒน์ หรือ ตุ๊กตา อายุ 27 ปี อยู่ม.2 ต.ยางตลาด อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวร ตรวจสอบศพและที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำศพของผู้ตายไปยังนิติเวช โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อทำการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็นนางแบบโชว์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ต่อมาได้เดินทางไปทำงานที่ร้านอาหารในประเทศมาเลเซีย ซึ่งต่อมาผู้ตายได้เดินทางกลับเข้ามาทำธุระที่ อ.หาดใหญ่ จนในวันนี้ทราบว่า ผู้ตายจะเดินทางข้ามแดนกลับเข้าไปทำงานยังประเทศมาเลเซีย

 

 แต่ภายหลังมาทราบว่า ผู้ตายไม่สามารถเดินทางกลับเข้าไปยังประเทศมาเลเซียได้ เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ ตม.ของมาเลเซีย ไม่อนุญาตให้เดินทางเข้าประเทศ โดยแจ้งว่า เอกสารหนังสือเดินทางมีปัญหา ทางผู้ตายจึงเดินทางกลับเข้ามายัง อ.หาดใหญ่ และเปิดห้องพักที่รีสอร์ตดังกล่าว โดยก่อนที่จะมาพบเป็นศพ ผู้ตายได้โทรศัพท์มาบอกเพื่อนว่า จะผูกคอตาย ทางเพื่อนๆจึงได้รีบเดินทางมาพบหาผู้ตาย แต่ก็มาพบผู้ตายผูกคอตายเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชื่อว่า เหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย จากปัญหาส่วนตัวของผู้ตายเอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย และบุคคลใกล้ชิด เพื่อหาสาเหตุต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์