นางแบบเจอแพร่คลิปสวาทโดดตึกตาย

เมื่อ 23 ธ.ค. หนังสือพิมพ์เดลี่เมล์ของอังกฤษรายงานว่า นางสาวซาฮาร์ ดาฟทารี นางแบบ "มิสเฟซ ออฟ เอเชีย"

เวทีประกวดนางแบบที่ใหญ่ที่สุดของอังกฤษ วัย 23 ปี กระโดดตึกลงมาจากระเบียงชั้นที่ 12 ของอาคาร หลังจากมีคลิปสวาทของหญิงสาวแพร่ทางอินเตอร์เน็ต นอกจากนี้หญิงสาวยังเผชิญพิษรัก เมื่อรู้ว่าแฟนหนุ่มมีลูกเมียอยู่แล้ว แต่ครอบครัวไม่เชื่อว่า จะเป็นความพยายามฆ่าตัวตาย

นายราชิด นักอสังหาริมทรัพย์วัย 33 ปี เจ้าของอพาร์ตเมนต์ในตึกเอ็นวี ย่านซัลฟอร์ดเควย์ ในเมืองแมนเชสเตอร์ จุดที่เกิดเหตุ โทร.แจ้งตำรวจว่า น.ส.ดาฟทารีกระโดดตึกลงไป เมื่อตำรวจไปถึงด้านหน้าอาคารพบนางสาวดาฟทารีนอนบาดเจ็บอยู่ และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

จากการสอบสวนพบว่า ก่อนเกิดเหตุนายราชิดและนางสาวดาฟทารีทะเลาะกันอย่างรุนแรงถึงขั้นแตกหัก โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เพิ่งมีคลิปวิดีโอโป๊ระหว่างนางสาวดาฟทารีกับชายไม่ทราบชื่อหลุดออกมาแพร่หลายทางอินเตอร์เน็ต

ตำรวจจับกุมนายราชิดเอาไว้และปล่อยประกันตัวในเวลาต่อมา เพื่อนของนางสาวดาฟทารีให้การว่า ทั้งคู่พบกันที่แมนเชสเตอร์และคบหากันเมื่อต้นปี โดยนางสาวดาฟทารีเพิ่งหย่าจากสามีเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ขณะที่นายราชิดแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ตอนนี้แยกกันอยู่กับภรรยา เพื่อนยังกล่าวว่า นางสาวดาฟทารีกลัวว่าภาพโป๊ที่หลุดออกมาจะทำให้ตกงาน ซึ่งตำรวจกำลังสืบสวนหาตัวผู้ปล่อยภาพดังกล่าวต่อไป ขณะที่ครอบครัวแย้งว่า ดาราสาวไม่มีทางฆ่าตัวตาย และเพิ่งจองตั๋วไปดูไบฉลองคริสต์มาสและวันเกิดครบ 24 ปี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์