นางแบบดังร้องทายาทคนดังประตูน้ำซ้อมแถมขู่ฆ่ารายวัน

นางแบบดังร้องทายาทคนดังประตูน้ำซ้อมแถมขู่ฆ่ารายวัน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 18 มิ.ย. น.ส.นัฏฐิกานต์ หรือน้องพลอยแพรว อัศวมงคลพันธ์ อายุ 21 ปี นางแบบนิตยสารวัยรุ่นชื่อดัง
 
เดินทางเข้าร้องเรียนต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังถูกลูกชายของผู้กว้างขวางย่านประตูน้ำที่เคยคบหากันมานานกว่า 2 ปี ทำร้ายและขู่ฆ่าหลังขอแยกทาง เนื่องจากทนกับพฤติกรรมเจ้าชู้และความเจ้าอารมณ์

พลอยแพรว-นัฏฐิกานต์ กล่าวว่า กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง คณะภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ ชั้นปีที่ 3
 
และยังรับถ่ายแบบให้กับนิตยสารวัยรุ่นชื่อดังฉบับหนึ่ง เพื่อเป็นรายได้เสริมไปใช้ในการศึกษา แต่ตอนนี้เดือดร้อนอย่างหนัก ขนาดต้องหยุดพักการเรียนเอาไว้ก่อน เพราะจิตตกอย่างหนัก เนื่องจากถูกติดตามและข่มขู่ ถึงขั้นต้องหลบซ่อนตัว สาเหตุจากถูกคนเคยรักซึ่งมีดีกรีเป็นถึงทายาทผู้กว้างขวางย่านประตูน้ำตามรังควาญ

"เมื่อ 2 ปีก่อนมีเพื่อนแนะนำให้รู้จักกับทายาทผู้กว้างขวางย่านประตูน้ำ จากนั้นมีการพูดคุยกันพักใหญ่ก็ตกลงยินยอมคบหาในฐานะแฟน ช่วง 7 เดือนแรกทายาทคนดังก็ดีใจหาย เอาใจสารพัด แต่หลังหมดช่วงโปรโมชั่นแล้ว แฟนหนุ่มก็มีท่าทีเปลี่ยนไป มักหงุดหงิดในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทั้งยังชอบหาเรื่องชวนทะเลาะอยู่เป็นประจำ มารู้ทีหลังว่าแฟนหนุ่มแอบคบหาอยู่กับหญิงอื่น เมื่อจับได้แทนที่จะรับผิดกลับออกอาการโมโห ทำลายข้าวของ และตบตีชกต่อยที่ศรีษะใบหน้า แถมยังจับหนูกร้อนผม ก่อนกักขังไว้แต่ในห้องไม่ยอมให้ไปไหน เจ็บสุดคือช่วงที่หน้ายังช้ำเขายังบังคับให้ออกไปไหนด้วยกันอีก ยิ่งพอมีเพื่อนเขามองหนูแทนที่จะสงสาร เขากลับมีท่าทีภูมิใจ บางครั้งถึงขนาดโทรศัพท์ไปอวดเพื่อนว่าซ้อมหนูแบบไหนด้วย

นอกจากเรื่องทำร้ายร่างกายแล้วเขายังชอบติดตามหนูไปทุกแห่งด้วย แม้กระทั่งตอนไปเรียนที่มหาวิทยาลัยก็จะไปนั่งรอ
 
ทั้งยังจะคอยเช็คโทรศัพท์มือถือของหนูด้วย ทำให้หนูทนไม่ไหว เคยบอกเลิกและหนีหลายครั้งแล้ว แต่เขาก็สามารถติดตามเจอทุกครั้ง บางครั้งรุนแรงถึงขั้นขับรถไล่ชนกันเพื่อให้หยุดลงมาคุยกันก็มี ยิ่งช่วงหลังเขาทำร้ายหนักขึ้น ถึงขั้นใช้พัดลมตีหัวหนู บางทีก็ใช้ส้อมทิ่มแทงที่หัวด้วย แม้หนูจะเคยยอมก้มหัวยกมือไหว้ขอให้ปล่อยเราไปเถอะก็ไม่เป็นผล กระทั่งมาสบโอกาสหนีได้ขณะเขาหลับเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมานี้เอง แต่ใช่ว่าเรื่องจะจบ เพราะเขากลับรุกไล่พยายามจะตามหาหนูให้ได้ แต่หนูเข็ดแล้วคงไม่กลับไปแน่ จึงต้องมาขอความช่วยเหลือจากทางมูลนิธิปวีณาฯ ขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับเขาในข้อหาทำร้ายร่างกายด้วย" นางแบบสาว เล่าอย่างเจ็บปวด

ด้านนางปวีณา กล่าวว่า ได้ประสานไปยังพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เพื่อนำผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อไป.


นางแบบดังร้องทายาทคนดังประตูน้ำซ้อมแถมขู่ฆ่ารายวัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์