นางเอกลิเกโดนคนบ้าใช้โคลนละเลงเก๋ง ขับไปล้างถูกจยย.พุ่งชน-ด.ช.13ปีดับ

นางเอกลิเกโดนคนบ้าใช้โคลนละเลงเก๋ง ขับไปล้างถูกจยย.พุ่งชน-ด.ช.13ปีดับ

วันที่ 4 ต.ค. ร.ต.อ.บัญชา สุขกรง สว.(สอบสวน) สภ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี รุดไปตรวจสอบหลังรับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิต บนถนนสายกุยบุรี-โพธิ์เรียง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 2 ม.3 ต.กุยเหนือ อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ

บริเวณริมถนนหน้าร้านอัดฉีดมีประชาชนจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์อยู่ พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กฉ 7160 ราชบุรี จอดในลักษณะกำลังจะเลี้ยวเข้าร้านอัดฉีด ขวางถนนในเลนรถวิ่งสวนทาง ประตูด้านข้างคนขับมีร่องรอยการชนจนกระจกประตูข้างแตกทั้งบาน กระจกมองข้างหักพับ กระจกหน้ามีรอยร้าวลักษณะคล้ายกับศีรษะคนไปกระแทก และมีรอยเลือดติดอยู่ขอบประตู ห่างจากรถเก๋งประมาณ  6 เมตร พบร่างเด็กชายอายุ 13 ปี นอนเสียชีวิตในลักษณะเลือดอาบศีรษะ ขณะที่รถจักรยานยนต์กระเด็นไปล้มอยู่ในสภาพเบาะนั่งหลุด ล้อหน้ามีรอยชน

น.ส.อารียา บางช้าง นางเอกสาวลิเกคณะวีระศักดิ์ ภักดี ที่มาเล่นอยู่หน้าตลาดริมทางรถไฟกุยบุรี เป็นคนขับรถเก๋ง ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยอาการตื่นตกใจ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนสติไม่ดีนำดินโคลนมาป้ายบริเวณประตูรถเก๋งด้านซ้าย จึงนำรถออกมาล้างอัดฉีด แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุกำลังจะเลี้ยวเข้าร้าน มีรถจักรยานยนต์ที่ขี่ตามหลังมาชนเข้าที่ประตูรถข้างคนขับอย่างจัง ตนตกใจมากเมื่อเปิดประตูลงไปดูพบคนขี่จักรยานยนต์เสียชีวิต ซึ่งตนต้องการมาล้างรถเอารอยโคลนออกให้สะอาด ไม่คิดว่าจะมาได้รอยเลือดเปื้อนเพิ่มขึ้นและยังมีคนเสียชีวิตอีก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง

สำหรับลิเกคณะวีระศักดิ์ ภักดี เป็นลิเกดังคณะหนึ่งที่เคยแสดงภาพยนตร์จอแก้วหลายเรื่อง และเดินสายเล่นตามงานในช่วงเทศกาลต่างๆ ช่วงว่างจากงานเทศกาลจะเปิดการแสดงตามตลาดทั่วไป โดยมีพ่อยกแม่ยกติดตามชมกันมาตลอด โดยเฉพาะในแถบภาคกลาง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์