นางร้าย 7 สีแจ้งจับเพื่อนจิ๊กเงิน-ขู่ทำร้าย!

นางร้าย 7 สีแจ้งจับเพื่อนจิ๊กเงิน-ขู่ทำร้าย!

น.ส.เจษยา เวียงเกศ อายุ 20 ปี

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 10 พฤษภาคม 2549 18:32 น.

นางร้ายช่อง 7 สี ถึงคราวเคราะห์ เพื่อนสาวด้วยกันทั้งยืม ทั้งจิ๊กเงินในกระเป๋า แถมขู่ทำร้ายร่างกาย เลยสุดทนขึ้นโรงพักแจ้งความให้ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดี


วันนี้ (10 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. น.ส.เจษยา เวียงเกศ อายุ 20 ปี ดาราสาวทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ซึ่งรับบทเป็นนางร้ายในเรื่องหมอผีไซเบอร์ ที่เพิ่งอวสานไปไม่นาน พาร่างสะโอดสะองเดินทางขึ้น สน.หัวหมาก เข้าพบ พ.ต.ท.ชาญ อระตัน สารวัตรเวร สน.หัวหมาก เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับเพื่อนซี้ที่คิดมิซื่อมาหลายครั้ง ทั้งยืมเงินแล้วไม่ใช้คืนจนถึงลักเล็กขโมยน้อย แถมขู่ทำร้ายร่างกายด้วย

น.ส.เจษยา ให้การว่า น.ส.อัจฉริยภรณ์ จามรวรรณ ซึ่งเป็นเพื่อนนักศึกษามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือเอแบค ด้วยกัน ได้ลักทรัพย์ไป เมื่อช่วงต้นเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนอีก 4 คน ประกอบด้วย น.ส.เบญจวรรณ เทพเรียน อายุ 21 ปี น.ส.วันวิสาข์ วรรณพรรณ อายุ 21 ปี น.ส.อารยา ประสิทธิภาค อายุ 21 ปี และ น.ส.ทิพย์หทัย ไชยณรุณ อายุ 21 ปี เพื่อนมหาวิทยาลัยเดียวกันเดินทางมาด้วย เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีที่เคยมาแจ้งความในคดีเดียวกันมาแล้ว

น.ส.เจษยา กล่าวว่า คบหากับ น.ส.อัจฉริยภรณ์ ในกลุ่มเดียวกันมานานแล้ว แต่ น.ส.อัจฉริยภรณ์ มีนิสัยชอบขอยืมเงินเพื่อน และไม่เคยใช้คืน อีกทั้งชอบลักเล็กขโมยน้อยเป็นประจำ ซึ่งตนเคยถูกยืมเงินไปหลายครั้งแล้วเช่นกัน โดยเมื่อช่วงต้นเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปหา น.ส.อัจฉริยภรณ์ ที่ห้อง ซึ่งขณะนั้นพกเงินใส่กระเป๋าสตางค์ไป 10,000 บาท และเห็นว่าเป็นเพื่อนกัน จึงได้วางกระเป๋าสตางค์ไว้ในห้องด้วยความไว้วางใจ แต่ภายหลังขากลับ ปรากฏว่าเมื่อเปิดกระเป๋าดูพบว่าเงินในกระเป๋าหายไป 4,000 บาท ซึ่งมั่นใจว่า น.ส.อัจฉริยภรณ์ จะต้องเป็นผู้ขโมยไปแน่ จากนั้นจึงได้เดินทางไปทวงหลายครั้ง แต่ น.ส.อัจฉริยภรณ์ ไม่ยอมรับว่าเป็นคนขโมยไป จนกระทั่งไปทวงที่ห้องครั้งสุดท้าย กลับถูกขู่ว่าหากนำเรื่องไปแจ้งตำรวจหรือเล่าให้ใครฟังจะทำร้ายร่างกาย

มีอยู่ครั้งหนึ่ง หนูนำเรื่องไปบอกเพื่อน กลับถูก น.ส.อัจฉริยภรณ์ ทำร้ายร่างกายด้วยการใช้เข็มขัดโลหะ ขูดที่น่องขาซ้าย จนเป็นแผลยาว 5 ซม.จึงทนไม่ไหว เดินทางมาแจ้งกับตำรวจในวันนี้ และเพื่อนทั้ง 4 คน ต่างรู้ถึงพฤติกรรมของเพื่อนคนนี้ดี โดยทั้ง 4 คน เคยถูกยืมเงินแล้วไม่ได้ได้คืน ถูกลักเล็กขโมยน้อย ทั้งโทรศัทพ์มือถือ จี้พระ และเงินสด มาแล้ว ก่อนหน้านี้ ก็เคยมาแจ้งความไว้แล้วเมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ในวันนี้จึงมาเป็นเพื่อนและทวงถามถึงความคืบหน้าของคดีอีกครั้ง ส่วน น.ส.อัจริยภรณ์นั้น ทราบว่าหลบหนีไปแล้ว อยากให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดให้ด้วย น.ส.เจษยา กล่าว

หลังสอบปากคำเสร็จ ตำรวจรับปากว่าจะออกหมายเรียก น.ส.อัจฉริยภรณ์ มาสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์