นับร้อยฮือตีกัน นร.หญิงดุ ปมสลดแย่งผู้ชาย

สลดน.ร.หญิงต่างสถาบัน มีปัญหาข้อง ใจเรื่องแย่งผู้ชายคนเดียวกัน

ฝ่ายหนึ่งเป็นน.ร.สายสามัญ อีกฝ่ายเป็นน.ร.อา ชีวะ ต่างพาพวกตามมาด้วยทั้งชาย-หญิงโขยงใหญ่ ในที่สุดก็กลายเป็นรายการยกพวกตีกันกลาง "อุทยานสวรรค์" กลางเมืองปากน้ำโพ ตร.รีบรุดมาระงับเหตุ จับขึ้นรถไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก นับได้กว่า 100 คน คาดโทษอาจารย์ฝ่ายปกครอง หากมีปัญหาซ้ำรอยอีก จะดำเนินคดีน.ร.ที่ก่อเรื่อง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุนักเรียนนักศึกษายกพวกมาก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน

ภายในอุทยานสวรรค์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เป็นจำนวนมาก พ.ต.ท.จิระศักดิ์ มหึเมือง รองผู้กำกับป้องกันปราบปราม สภ.เมืองนครสวรรค์ ต้องระดมกำลังตำรวจชุดสายตรวจ และจราจรกว่า 20 นาย เข้าควบคุมสถานการณ์ โดยปิดทางเข้า-ออกอุทยานสวรรค์ทุกช่องทาง แล้วเข้าควบคุมตัวกลุ่มนักเรียนที่ก่อเรื่องไว้กว่า 100 คน รถจักรยานยนต์ที่เป็นพาหนะเดินทางมายังอุทยานสวรรค์อีก 30 คัน คุมตัวขึ้นรถสายตรวจ 2 คัน รถกู้ภัย 3 คัน ไปสอบสวนและทำประวัติที่สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยตำรวจตรวจไม่พบว่ามีการนำอาวุธติดตัวมาด้วยแต่อย่างใด

จากการสอบสวนทราบว่า นักเรียนนักศึกษาที่มายกพวกตีกัน มาจากสถาบันชื่อดังในจ.นคร สวรรค์หลายแห่ง

ทั้งที่เป็นโรงเรียนสายสามัญ และโรงเรียนอาชีวะ มีทั้งผู้ชายผู้หญิง แต่ตัวต้นเรื่องเป็นนักเรียนหญิงของโรงเรียนสายสามัญกับโรงเรียนอาชีวะ ซึ่งทะเลาะกันเนื่องจากแย่งผู้ชายคนเดียวกัน โดยนักเรียนหญิงสายสามัญโดดเรียนตอนบ่าย มานัดเคลียร์ปัญหากับนักเรียนหญิงอาชีวะ ซึ่งเรียนภาคเช้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งสองต่างตามพวกมาช่วยทั้งผู้ชายผู้หญิง รวมจำนวน 2 ฝ่ายกว่า 100 คน จนบานปลายกลายเป็นยกพวกตะลุมบอนกันนัว

หลังสอบสวน ตำรวจได้ว่ากล่าวตักเตือนนักเรียนทั้งหมด และประสานไปยังอาจารย์ฝ่ายปกครองของแต่ละสถาบันให้รับตัวกลับไปอบรมต่อ

โดยพ.ต.ท.จิรศักดิ์ย้ำกับอาจารย์ฝ่ายปกครองว่าให้ดูแลนักเรียนของตัวให้ดี หากมีเหตุซ้ำรอยอีกครั้ง จะถูกดำเนินคดี ทั้งนี้ ที่ผ่านมา นักเรียนในนครสวรรค์ทั้งหญิงและชาย เริ่มมีพฤติกรรมยกพวกตีกันบ่อยครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์