นักโทษสะเดาะโซ่ตรวนหนีจากศาลหนองบัวลำภู

นักโทษสะเดาะโซ่ตรวนหนีจากศาลหนองบัวลำภู

นักโทษสะเดาะโซ่ตรวน หนีลอยนวล จากศาลจังหวัดหนองบัวลำภู พบพิรุธหลายอย่าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุนักโทษชาย 2 คน สะเดาะโซ่ตรวนหนี ออกจากศาลจังหวัดหนองบัวลำภู พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูน ผู้บังคับการจังหวัดหนองบัวลำภู

ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว กล่าวว่า นักโทษชายทั้ง 2 คน ทราบชื่อคือ นายธีระพล คูณแก้ว อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 33 หมู่ที่ 11 ตำบลดอนศิลา อำเภอเวียงชัย จังหวัดเชียงราย และ นายสำรอง พะชะ อายุ 21 ปีบ้านเลขที่ 138 หมู่ที่ 2 ตำบลนาแก อำเภอนาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู ทั้ง 2 คน เป็นนักโทษในคดีจำหน่ายยาบ้า โดยในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำ ได้นำตัวนักโทษทั้ง 2 คน มาผลัดฟ้องฝากขัง แต่ที่น่าผิดสังเกตคือ ได้มีญาติของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มาเยี่ยมที่บริเวณห้องขังบริเวณหลังศาลจังหวัดหนองบัวลำภู เป็นจำนวนหลายคน และปกติทั้งเรือนจำกลางหนองบัวลำภู กับทางศาล

จังหวัดหนองบัวลำภู จะใช้ระบบฝากขัง ทางระบบคอนเฟอร์เรนซ์

แต่วันนี้ทางเรือนจำ ระบบคอนเฟอร์เรนซ์ได้ล่มใช้การไม่ได้จึงต้องนำนักโทษขึ้นรถมาฝากขังจำนวนมาก ถึง 15 คน โดยผู้ต้องหาได้สะเดาะโซ่ตรวนทิ้งไว้ข้างรถบัสของเรือนจำฯ และก็วิ่งหลบหนีลงทุ่งนาไปทางด้านหลังศาลจังหวัดหนองบัวลำภู หลังเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังค้นหากว่า 5 ชั่วโมงแล้ว ยังไร้วี่แวว ทั้งนี้ได้ตั้งกรรมการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจศาลที่ดูแลในวันนี้ทุกคน


นักโทษสะเดาะโซ่ตรวนหนีจากศาลหนองบัวลำภู


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์