นักโทษคดีข่มขืนแหกคุก-โทร.ขู่สาวเหยื่อ

นักโทษคดีข่มขืนแหกคุกตรัง โทร.ข่มขู่เหยื่อสาว หวาดผวาต้องขอกำลังตำรวจคุ้มกัน ตร.ระดมล่าทั่วเมือง แฉเหยื่อโดนข่มขืน 5 ราย ผู้การตำรวจตรังขู่คนให้ที่พักพิงถูกดำเนินคดีแน่ ส่งเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยเหยื่อทุกคน หวั่นตกเป็นเป้าทำร้าย ไล่บี้สอบเจ้าหน้าที่คุมเรือนจำที่ปล่อยนักโทษแหกคุก

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. พล.ต.ต.ประเสริฐ จันทร์สว่าง ผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวว่า

ตนได้รับรายงานว่านายสุพัตร หรือกิ๊ก ศรีเทพ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ที่ 2 ต.ปากคม อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ผู้ต้องขังในเรือนจำ จังหวัดตรัง แหกคุกหลบหนีออกมาเมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิง และพยายามฆ่าโดยเจตนา เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 16 เม.ย.ต่อกับวันที่ 17 เม.ย. ในสวนยางพารา หมู่ที่ 3 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง โดยผู้เสียหายเป็นพนักงานสาวประจำห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจ.ตรัง

พล.ต.ต.ประเสริฐ กล่าวต่อว่า สำหรับผู้ต้องหารายนี้ หลังถูกจับกุมตัวเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

และคุมขังภายในเรือนจำจังหวัดตรัง แต่สามารถแหกคุกออกมาได้ แล้วออกมาคุกคามเหยื่อด้วยการ โทรศัพท์ข่มขู่ว่าจะกลับมาเอาคืนและฆ่าให้ตาย ทำให้แม่ของเหยื่อรายนี้ต้องเข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก พ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง ผกก.สภ.เมืองตรัง เพื่อให้ช่วยดูแลความปลอดภัยของลูกสาวและตนเอง เพราะเกรงว่านายสุพัตรจะมาทำร้าย

พล.ต.ต.ประเสริฐ กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจจังหวัด ตรังได้จัดชุดเฉพาะกิจ

ไล่ล่าติดตามตัวนายสุพัตรให้ได้โดยเร็วที่สุด และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จัดเวรยามดูแลครอบครัวของเหยื่อสาวอย่างใกล้ชิด รวมทั้งเหยื่อรายอื่นๆ ของนายสุพัตรด้วย เนื่องจากนายสุพัตรเคยก่อคดีในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง จึงเกรงความไม่ปลอดภัยของผู้เสียหาย

ส่วนการแหกคุกของผู้ต้องหารายนี้ พล.ต.ต. ประเสริฐ กล่าวว่า

เป็นเรื่องของทางเรือนจำจังหวัดตรัง ที่จะตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนเจ้าหน้าที่ทั้งหมดที่เข้าเวรยามในช่วงเวลาที่นายสุพัตรแหกคุก ส่วนตำรวจจะเป็นฝ่ายดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะนี้สอบปากคำเจ้าหน้าที่เรือนจำไว้เบื้องต้นแล้ว แต่ไม่สามารถให้รายละเอียดได้ อย่างไรก็ตาม มีการประสานไปยังผู้ใกล้ชิดกับผู้ต้องหาทุกคน เพื่อขอให้นาย สุพัตรเข้ามอบตัวแต่โดยดี และขอความร่วมมือไม่ให้ที่หลบซ่อน เพราะหากสามารถกุมตัวนายสุพัตรได้ที่ใด จะถือว่าเจ้าของที่พักมีความผิดร่วมด้วย ในข้อหาให้ที่พักพิงหลบซ่อนแก่ผู้กระทำผิดกฎหมายให้พ้นจากการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ต้องถูกดำเนินคดีด้วย

รายงานข่าวระบุว่า สำหรับนายสุพัตรเคยก่อคดีข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวมาแล้ว 4-5 ราย

ส่วนใหญ่เป็นพนักงานสาวของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เพราะนายสุพัตรเคยขี่จักรยานยนต์รับจ้างอยู่หน้าห้างดังกล่าว ทำให้เกิดความสนิทสนมกับสาวห้างหลายคน เมื่อก่อเหตุ จะลวงว่าจะพาไปส่งที่บ้าน แต่กลับพาไปที่เปลี่ยวแล้วข่มขืน การที่นายสุพัตรแหกคุกออกมาได้ ทำให้หญิงสาวหลายคนที่เคยเป็นเหยื่อต่างหวาดผวาว่านายสุพัตรจะลงมือแก้แค้นหรือทำอันตรายถึงชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์