นักเลงสุดโหด เสียบนศ.สยอง

รับแจ้งมีคนถูกแทงที่อพาร์ตเมนต์ชื่อท่าตะเภา เลขที่ 69/31 ถนนท่าตะเภา 1 ในเขตเทศบาลเมืองชุมพร


เมื่อเวลา  00.30  น. วันที่ 10 ก.ย. ร.ต.ต.ทวัตไชย ไชยวรรณ์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งมีคนถูกแทงที่อพาร์ตเมนต์ชื่อท่าตะเภา เลขที่ 69/31 ถนนท่าตะเภา 1 ในเขตเทศบาลเมืองชุมพร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.นรินทร์ บุษยวิทย์ ผกก.
 

อพาร์ตเมนต์ดังกล่าวเป็นอาคาร 4 ชั้น อยู่ริมถนน ที่เชิงบันไดชั้นล่างมีเลือดสาดกระจายไปทั่ว

คนที่มุงดูเหตุการณ์เล่าว่ามีผู้บาดเจ็บ 2 คน หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ หลังจากตรวจโดยรอบบริเวณแล้วได้ตามไปที่โรงพยาบาล แพทย์พยายามช่วยผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากเสียเลือดมาก อีกทั้งโดนแทงเข้าที่อวัยวะสำคัญทำให้เสียชีวิตในที่สุด ทราบชื่อว่านายอัครเดช พิมพ์สิน อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/1 หมู่ 4 ต.บางหมาก อ.เมืองชุมพร มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าที่หน้าอก 4 แผล ท้อง 1 แผล ต้นแขนซ้าย 2 แผล และที่มือซ้าย 1 แผล ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนชื่อนายจักรกฤษ ตันทะสุข อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 12 ต.ท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร โดนแทงที่แขนและไหล่ขวา 


จากการสอบสวนนายจักรกฤษ ตันทะสุข ให้การว่า

ตนกับนายอัครเดชผู้ตายเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคชุมพร ระดับ ปวส.ชั้นปีที่ 2 แผนกช่างกลโรงงาน ก่อนเกิดเหตุนายอัครเดชชวนไปหาเพื่อนสาวที่พักอยู่ที่ท่าตะเภาอพาร์ตเมนต์ ขณะเดินขึ้นบันไดมีชาย 2 คน อายุประมาณ 20 ปี เดินสวนลงมาด้วยอาการเมาสุรา จึงพยายามเดินเลี่ยงหลบ นายจักรกฤษ ให้การต่อไปว่า แต่หนึ่งในสองกับหาเรื่องถามว่ามึงแน่หรือ ทั้งๆที่ไม่เคยเห็นหน้า และไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน จากนั้นกระโดดเข้าเล่นงานเลยเกิดชกต่อยกันชุลมุน ฝ่ายตรงข้ามสู้ไม่ได้ชักมีดออกมากระหน่ำแทงนายอัครเดชหลายครั้งจนฟุบจมเลือดก่อนหันมาแทงตนแล้วหลบหนีไป หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจพอรู้ตัวคนร้ายแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าไม่พอใจที่เห็นนักศึกษาทั้ง 2 คน ไปหาสาวที่อพาร์ตเมนต์ ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์