นักเรียนโรงเรียนดังเปิดศึกตะลุมบอน

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 ม.ค. ตำรวจสน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนตีกันภายในซอยสุขมวิท 42 แขวงคลองเตย เขตพระโขนง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ่ง ที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอยสุขุมวิท 42 หน้าตึก 42 ทาวเวอร์ พบนักเรียน2 แห่งรวม 22 คน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไว้ได้ โดยเป็นเด็กนักเรียนทั้งหมดอายุระหว่าง 14 - 15 ปี อยู่ชั้นม.2 และ ม.3

สอบสวนนายเอ (นามสมุติ) อายุ 15 ปี  ให้การว่า ก่อนหน้าตนและกลุ่มเพื่อนกว่า 20 คน ได้ไปเที่ยวงานกีฬาเบญจศิริ ย่านพระโขนง ขากลับได้พบกับกลุ่มนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งกว่า 30 คน บริเวณหน้าห้างเกตเวย์ ปากซอยสุขุมวิท 42 ซึ่งมีอาวุธมีดครบมือ ได้ไล่กวดใช้มีดไล่ฟันพวกตน จากนั้นก็เกิดการตะลุมบอน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาระงับเหตุ

จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยตึก 42 ทาวเวอร์ เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่บริเวณหน้าตึกตามปกติ พบกลุ่มนักเรียนดังกล่าวประมาณ 30 คน ถืออาวุธมีดไล่ฟันกันมา จนมาถึงหน้าตึก จากนั้นกลุ่มนักเรียนได้พยายามจะหนีขึ้นไปบนตึก แต่ตนไม่ให้เด็กขึ้นไปเพราะเกรงว่าจะทำให้ทรัพย์สินเสียหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสชื่อนายไก่ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณท้องได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้ส่งรพ.กล้วยน้ำไท1 เป็นการเร่งด่วน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนักเรียนนักเลงทั้งหมดไปสอบสวนที่สน.คลองตัน พร้อมทั้งจะแจ้งให้ทางโรงเรียนและผู้ปกตรองทราบ เพื่อให้มารับตัวที่สน.คลองตัน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์