นักเรียนทะเลาะกันแล้วไปตามคนนอกมาตะลุมบอน - สุดท้ายขาใหญ่ดับ

นักเรียนทะเลาะกันแล้วไปตามคนนอกมาตะลุมบอน - สุดท้ายขาใหญ่ดับ


นักเรียนทะเลาะกันแล้วไปตามคนนอกมาตะลุมบอน - สุดท้ายขาใหญ่ดับ

 เมื่อวันที่ 11 ก.ย. พ.ต.ท.ชริส พุทธกูล พงส.ผนพ.สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วีรชาติ คูหามุข ผกก..ต.ท.ประเสริฐ นาคคง รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่สมาคมหน่วยกู้ภัยลานสกา

 ที่เกิดเหตุพบศพนายศิริศักดิ์ ศรีเชย อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 ม.3 ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในสภาพถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าลำตัว 5 แผล ลำคอถูกเชือดเป็นแผลฉกรรจ์อีก 1 แผล ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ เลือดนองพื้นรอบบริเวณ และพบมีดปลายแหลมหักตกอยู่ 1 เล่ม ซองมีด 1 อัน

 สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งเป็นขาใหญ่ประจำพื้นที่ และเป็นพี่นักเรียนชายคนหนึ่งของโรงเรียนดังกล่าว โดยน้องชายไปตามผู้ตายพร้อมพวกอีก 5-6 คน มาช่วยเคลียร์ปัญหาเรื่องทะเลาะกับคู่อริร่วมโรงเรียน โดยที่ฝ่ายตรงข้ามก็ไปตามญาติมาด้วยจำนวนหนึ่ง พร้อมอาวุธทั้งปืนและมีดครบมือ ปรากฏว่าทั้งสองฝ่ายพูดจาตกลงกันไม่ได้และไม่มีใครยอมใคร จึงยกพวกเข้าตะลุมบอนกันภายในโรงเรียน

 ขณะชุลมุนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่ไม่มีใครสนใจยังคงตะลุมบอนกันอย่างชุลมุน ผลปรากฏว่าฝ่ายอริได้ใช้อาวุธมีดแทงนายศิริศักดิ์อย่างไม่ยั้งจนล้มฟุบ แล้วยังเข้าไปเชือดคอซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ ในขณะที่ฝ่ายตรงข้ามนั้นได้รับบาดเจ็บเช่นกัน 1 คน จากนั้นทั้งสองฝ่ายพากันแยกย้ายกันหลบหนีไปทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์