นักเรียนชั้นม.5 เครียดยังตัวเองดับ

 เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. เวลา 22.00 น.  ร.ต.อ.ชาญณรงค์ ศรีสืบ พงส.(สบ 1 )  สน.ท่าข้าม

รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายใน ห้องพักพนักงานของบริษัท ไทยแหอวนอตสาหกรรม เลขที่ 7/10 หมู่ 1 ถนนเทียนทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ยุคลเดช ตันสกุล ผกก.สน.ท่าข้าม พ.ต.ท.คมกริช มั่นจิตต์ สว.สส.ฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์รพ.ศิริราช และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

พบภายในห้องเลขที่ 109 พบศพนายภาคภูมิ หล่อเหลี่ยม อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5/9 โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางขุนเทียน
 
อยู่ในสภาพสวมกางเกงนักเรียนตัวเดียว ตรวจสอบที่ขมับขวาถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด ใกล้กันพบปืนแบบออโตเมติกขนาดจุด 22 ตกอยู่ด้วย นอนจมกองเลือดอยู่หน้าโทรทัศน์ นอกจากนี้ยังพบว่าที่เครื่องเล่นดีวีดียังทำงานอยู่ เป็นการแสดงคอนเสิร์ตของวงบอดี้สแลม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานไปตรวจสอบ
    
จากการสอบสวน จ.ส.อ.บุญเพ็ง  หล่อเหลี่ยม อดีตข้าราชการทหาร บิดาของผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า

หลังจากตนลาออกจากราชการแล้ว ก็มาช่วยภรรยาทำงานอยู่ในบริษัทนี้ โดยปกติห้องดังกล่าวจะให้ลูกชายอาศัยคนเดียว ส่วนตนกับภรรยาจะอยู่ห้องตรงข้าม เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ตนได้เดินทางไปรับผู้ตายจากโรงเรียน เนื่องจากผู้ตายได้ติดต่อมาว่ารู้สึกไม่สบายและปวดศีรษะด้วย จากนั้นพอมาถึงบ้านตนก็ให้ลูกชายกินยาและนอนพักผ่อน จนก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ตื่นมาและเปิดดูคอนเสิร์ตเสียงดังมาก ซึ่งจะเปิดเพลงของวงบอดี้สแลม เพราะผู้ตายชื่นชอบ โดยตนก็ได้เข้าตักเตือนเล็กน้อยว่าไม่สบายยังจะฟังเพลงอีก จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น พอวิ่งเข้าไปดูก็พบว่าลูกชายใช้อาวุธปืนของตนที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยรับราชการ ยิงตัวเองแล้ว
    
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการน้อยใจหรือกำลังวิตกในเรื่องอะไรอยู่สักอย่างจึงคิดสั้น
 
โดยจะต้องเชิญบิดาและมารดาของผุ้ตายไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนปืนนั้นทางบิดาผู้ตายแจ้งว่าเป็นปืนมีทะเบียน ซึ่งจะต้องนำไปตรวจสอบเช่นกัน รวมทั้งส่งศพไปชันสูตรเพื่อตรวจเขม่าดินปืน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์