นักเที่ยวยิงถล่มอุตลุดหน้าผับดัง กระสุนเจาะหัวสาวดับ1 สาหัสหลายราย

นักเที่ยวยิงถล่มอุตลุดหน้าผับดัง กระสุนเจาะหัวสาวดับ1 สาหัสหลายราย

เมื่อเวลา 02.15 น. วันที่ 28 ก.ย. พ.ต.ท.วสันต์ ทิพย์รัตน์ สว.เวร สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าสถานบันเทิงเวียงจันทร์ ม.1 ต.ธนู อ.อุทัย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุมีบรรดานักเที่ยวจำนวนมากกำลังถอยรถออกจากลานจอดรถ และวิ่งหนีกันอลหม่าน มีเสียงปืนดังขึ้นหลายครั้ง จนท.จึงได้ระดมกำลังตำรวจเข้าปิดล้อม หลังสิ้นเสียงปืนพบว่ามีผู้บาดเจ็บหลายราย ถูกนำส่งร.พ.ราชธานี 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อนายวรวิทย์ กาญจนาทองศรี อายุ 22 ปี บ้านอยู่ ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ อาการสาหัส และอีก 4 รายนำส่งร.พ.พระนครศรีอยุธยา

 ในที่เกิดเหตุยังพบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นหญิง อายุประมาณ 28 ปี

สวมเสื้อผ้าเสื้อยืดลายสีดำขาว กางเกงขายาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ 1 นัด เสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์เก๋งสีดำ ยี่ห้อโตโยต้าวีออส ทะเบียน กต 4428 พระนครศรีอยุธยา มีรอยกระสุนที่กระจกหน้า 2 รู โดยในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.และ .38 ตกอยู่จำนวนมากกว่า 20 ปลอก และยังพบว่ามีรถยนต์ได้รับความเสียหายรวม 4 คัน โดยเฉพาะรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไตรตัน สีดำ ทะเบียน ผผ 5481 ชลบุรี ถูกยิงเข้าที่กระบะท้าย ล้อหลัง และประตูข้างคนขับรวม 4 นัด

 สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุกำลังมีการแสดงคอนเสิร์ตสวีทบัลเล็ต เจ้าของเพลงเที่ยงคืน 15 นาที อัลบั้ม 25 ชั่วโมง
 
มีนักเที่ยวจำนวนมากเข้าไปเที่ยวกัน ปรากฏว่าก่อนที่คอนเสิร์ตจะเลิก ได้เกิดเหตุชกต่อกันหลายครั้ง และเกิดการกระทบกระทั่งกันระหว่างกลุ่มนักเที่ยว จนกระทั่งเจ้าหน้าที่รปภ.ของสถานบันเทิงต้องเชิญกลุ่มนักเที่ยวจำนวนกว่า 20 คนออกไปข้างนอก จากนั้น กลุ่มนักเที่ยวกลุ่มแรกเดินตรงไปที่รถยนต์เก๋งวีออสและไตรตัน เพื่อหยิบอาวุธปืน โดยมีนักเที่ยวอีกกลุ่มวิ่งตามไป

 จากนั้นกลุ่มของผู้เสียชีวิตโดยมีนักเที่ยวเห็นผู้เสียชีวิตใช้อาวุธปืนยิงสวนเข้าไปในสถานบันเทิง

แต่กระสุนขัดจึงส่งให้เพื่อนที่มาด้วยกันเปิดฉากยิง จากนั้นบรรดานักเที่ยวอีกกลุ่มก็หาที่กำบังและต่างวิ่งไปที่รถเพื่อหยิบอาวุธปืนยิงตอบโต้กันเป็นเวลานานกว่า 20 นาที จากนั้นก็วิ่งหนีทิ้งรถกันไปคนละทิศละทาง ทิ้งคนเจ็บและผู้เสียชีวิตเอาไว้ดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์