นักเที่ยวทะเลาะการ์ดควักปืนยิงกันดับ2

นักเที่ยวเมาเดินแขวะนักเที่ยวโต๊ะอื่นในร้านแอทบาร์ย่านสุขสวัสดิ์ การ์ดเห็นหิ้วออกจากร้าน นักเที่ยวขัดขืนเกิดโต้เถียงวิ่งคว้าปืนจากรถยิงการ์ด ฝ่ายการ์ดชักปืนยิงโต้ตอบชุลมุน ผลการ์ดตาย 1 เจ็บ 1 ส่วนนักเที่ยว ตาย 1 เจ็บอีก 2 ตำรวจนำกล้องวงจรปิดตรวจหาสาเหตุ


(21ธ.ค.) เวลา 01.00 น. พ.ต.ท.ธีระ กิจบำรุง พนักงานสอบสวน(สบ.2) สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันหน้าสถานบันเทิง แอท บาร์ อยู่ระหว่างซ.สุขสวัสดิ์ 35กับ สุขสวัสดิ์ 35/1 ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงและเขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จีระศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.ดุสิต สมศักดิ์ ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ พ.ต.ทณัฐจักร จันลา สว.สส.สนราษฎร์บูรณะ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์รพ.ศิริราช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านพบศพ นายสุรศักดิ์ ฉัตรเจริญชัยศรี อายุ 29 ปี อาชีพทหารพรานและรับจ้างเป็นการ์ดของร้านดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.32 เข้าที่บริเวณขมับขวาทะลุศรีษะซ้าย 1นัด ใกล้กัน พบกระบองไม้ อยู่ในลักษณะแตกกระจาย ถัดไปอีก 10 เมตร พบศพ นายมานพ จ่างเจริญ อายุ 30 ปี นักเที่ยวถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9มม. เข้าที่ชายโครงขวา 1 นัด หลัง 3 นัด ต้นขาซ้าย1นัด ข้อเท้าซ้าย 1 นัด นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืน ขนาด.32 จำนวน 1กระบอก หัวกระสุน 4 หัว ปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. 2 ปลอก และ .32 จำนวน 3 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 นอกจากนี้ยังมีผู้มีผู้บาดเจ็บ อีก จำนวน 3 คน ทราบชื่อต่อมา นายปัฐญา เสียงล้ำเลิศ อายุ 29 ปี ถูกยิงถากศรีษะ 1นัด 2.นายเชิดพงษ์ พงษ์ศิริเวช อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่ต้นขาขวา ทั้ง 2 รายเป็นนักเที่ยวถูกนำตัวส่งรพ.ราษฎร์บูรณะ 3. นายสุรเชษฐ์ หยกสกุล อายุ 30 ปีซึ่งเป็นการ์ดของร้าน ถูกยิงเข้าที่แขนขวาจำนวน 1 นัด ถูกนำตัวส่งรพ.บางปะกอก1

จากการสอบสวนนาย จีระศักดิ์ ปิ่นมณี อายุ 30 ปี นักเที่ยวที่ถูกการ์ดของทางร้านทำร้ายร่างกายและเป็นเพื่อนของนายมานพ ผู้ตายด้วย ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมกับกลุ่มเพื่อนรวม 8 คน ได้นัดกันมาเที่ยวที่ร้านดังกล่าว โดยตนเองเป็นคนขับรถมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ตณ 2327 กรุงเทพ โดยดื่มกินตั้งแต่เวลา 22.00 น. จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. การ์ดของร้านได้เข้ามาลากผู้ตาย ออกมานอกร้านเป็นจังหวะเดียวกับที่ร้านกำลังปิด กลุ่มนักเที่ยวกำลังทยอยออกนอกร้าน และได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด กระทั่งทราบว่า เพื่อนโดนยิง

ขณะเดียวกันพยานที่อยู่ในร้านรายหนึ่งได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นกลุ่มผู้ตายได้มาเที่ยว กระทั่งก่อนร้านปิดการ์ดคนหนึ่งเห็นว่ากลุ่มผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการเมาได้เดินป่วนนักเที่ยวโต๊ะอื่นภายในร้าน จึงได้เชิญให้ออกมาด้านนอกร้าน สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มผู้ตายทำให้เกิดการโต้เถียงกันระหว่างการ์ดกับกลุ่มผู้ตายได้ จากนั้นจึงเกิดการตะลุมบอนกันขึ้น ระหว่างนั้นในช่วงชุลมุน 1 ในกลุ่ม ผู้ตาย ได้วิ่งไปหยิบปืนภายในรถกระบะ ก่อนระดมยิงใส่กลุ่มการ์ด ส่วนการ์ดเมื่อถูกยิงจึงได้ชักปืนยิงตอบโต้ใส่กลุ่มผู้ตาย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหลายราย

ด้าน พ.ต.อ.จีรศักดิ์ รองผบก.น8 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่ากลุ่มผู้ตายมีอาการเมามายทางการ์ดของร้านจึงพยายามที่จะนำออกนอกร้านเนื่องจากเป็นเวลาปิดตามกฎหมาย ทำให้ผู้ตายไม่พอใจก่อนจะมีปากเสียงหลังจากนั้นกลุ่มผู้ตายได้ไปหยิบปืนภายในรถ เมื่อกลุ่ม รปภ.เห็นท่าไม่ดีจึงเกิดการยิงกัน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ จะต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บโดยละเอียดอีกครั้งพร้อมกับสั่งให้เจ้าหน้าที่ได้นำภาพวงจรปิด ทั้งภายในร้านก่อนที่จะมีเรื่องและหน้าร้านมาทำการตรวจสอบอย่างละเอียด



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์