นักเตะดังสุเชาว์ นุชนุ่มถูกยิงรอดปาฎิหาริย์

คมชัดลึก :“เจ้าชายกบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม ดาวเตะทีมชาติไทย หวิดสิ้นชื่อถูกลอบยิง 7 นัด รอดปาฏิหาริย์ คาดประเด็นเรื่องแฟนคลับสาวๆ เจ้าตัวยังใจดีสู้เสือ ตบเท้ารายงานตัวทีมชาติ ขณะที่“โค้ชก๊อก” เผยได้เบาะแสแล้ว ตำรวจฟันธงปมชู้สาว หลังพบข้อความขู่จากหนุ่มนิรนามที่แฟนสาวตนเองมาติดพันนักฟุตบอลหนุ่ม

เหตุการณ์ระทึกขวัญ ที่หวิดปลิดชีพนักฟุตบอลทีมชาติไทยชื่อดัง “เจ้าชายกบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม นักเตะสโมสรทีโอที เปิดเผยเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม นายสุเชาว์ นุชนุ่ม นักฟุตบอลทีมชาติไทย เข้าแจ้งความต่อตำรวจ สภ.ลาดโตนด จ.นนทบุรี ว่า ถูกคนร้ายลอบยิง และทุบรถยนต์ส่วนตัวยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน กจ 14 กาญจนบุรี ภายในยูนิตี้ แมนชั่น ซอยงามวงศ์วาน 9 เหตุเกิดเวลาประมาณ 00.30 น.วันเดียวกัน


 นายสุเชาว์กล่าวกับ "คม ชัด ลึก" ว่า

เวลาประมาณ 00.30 น. ขณะพักผ่อนอยู่ในห้องพักเลขที่ 110 ยูนิตี้ แมนชั่น คนดูแลแมนชั่นวิ่งมาบอกว่า รถยนต์ถูกคนร้ายทุบได้รับความเสียหาย เมื่อทราบเรื่องจึงวิ่งลงไปดู เมื่อไปถึงชั้นล่างบริเวณที่จอดรถ พบว่ารถยนต์ส่วนตัวได้รับความเสียหาย กระจกมองข้างด้านขวาหัก และกระจกด้านหน้าร้าว ระหว่างนั้นสังเกตเห็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์วนไปวนมา และด้วยความรู้สึกผิดปกติจึงพยายามระวังตัว แต่ปรากฏว่าคนร้ายยิงปืนใส่ 2 นัด ด้วยความตกใจจึงวิ่งหลบเข้าไปในห้องของเพื่อนที่อยู่ด้านข้าง ตอนนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 5 นัด ก่อนคนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


 "สาเหตุที่รอดตายผมคิดว่าน่าจะเป็นอิทธิฤทธิ์ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ที่ห้อยคอติดตัวองค์เดียวตลอดเวลา ส่วนเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นคาดว่าจะมีมูลเหตุมาจากปัญหาแฟนคลับรายหนึ่ง ที่สะสางปัญหาไปแล้ว แต่ยังมีบางคนไม่พอใจ ยังตามเอาเรื่องตลอดเวลา เพราะนอกจากเรื่องนี้แล้ว ไม่เคยมีเหตุผิดใจกับใคร" นักฟุตบอลรูปหล่อกล่าว


 ด้านผู้ดูแลแมนชั่นเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

ก่อนเกิดเหตุนั่งพูดคุยกับคนที่รู้จักประมาณ 5-6 คน อยู่บริเวณหน้าที่พัก ระหว่างนั้นเห็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขี่วนไปวนมาในลักษณะผิดสังเกต แต่ละคันมีคนนั่งซ้อนมาด้วยรวม 4 คน นอกจากนี้ยังสังเกตเห็นรถเก๋งฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ดสีทึมๆ อีก 1 คัน ขับดูเหตุการณ์ตลอดเวลา จากนั้นคนร้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ได้ขี่โฉบเข้ามาที่รถฮอนด้าซีวิค ก่อนจะใช้ของแข็งกระหน่ำตีได้รับความเสียหาย ตอนนั้นเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งไปบอกสุเชาว์ที่ห้องพัก กระทั่งเกิดเหตุยิงกันดังกล่าว


 ขณะที่ นายพงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ หรือ โค้ชก๊อก ผู้จัดการทีม “ฮัลโหล” ทีโอที ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชายของ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ อดีต ผบ.ตร. กล่าวว่า
 
ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามล่ามือปืนรายนี้มาลงโทษโดยเร็วที่สุด เพราะถือเป็นการกระทำที่ร้ายแรงมาก ซึ่งเวลานี้ทราบเบาะแสผู้ก่อเหตุแล้ว และตำรวจได้ตามประกบอย่างใกล้ชิด


 อย่างไรก็ตาม ภายหลังเหตุการณ์เกิดขึ้น สุเชาว์ยังคงเดินทางไปรายงานตัวเพื่อเข้าค่ายฟิตซ้อมร่วมกับทีมฟุตบอลชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกเอเชี่ยนคัพ รอบคัดเลือก กลุ่ม อี นัดที่ 3-4 กับสิงคโปร์ 2 นัด โดยออกไปเยือนประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน ก่อนกลับมาเป็นเจ้าบ้าน ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่โรงแรมทาวน์ อิน ทาวน์


 พ.ต.ท.ชาติชาย เทียมฉัตร สารวัตรเวร สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า
 
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าอาคารที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นสูง 6 ชั้น บริเวณชั้นล่างของห้องเลขที่ 110-111 ซึ่งเป็นห้องพักของนายสุเชาว์ มีร่องรอยถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดและขนาดได้รับความเสียหายหลายแห่ง นอกจากนี้ที่ออฟฟิศของแมนชั่นยังมีรอยกระสุนปืนได้รับความเสียหายเช่นกัน และในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกระสุนปืนตกอยู่หลายปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ


 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุนายสุเชาว์พร้อมเพื่อนๆ นักกีฬาชื่อดังทั้งชาวไทย และต่างชาติ ซึ่งพักอาศัยอยู่ในห้องดังกล่าว กำลังพักผ่อนอยู่ ต่อมามีคนร้ายเป็นชาย 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน โดยมีรถยนต์อีก 1 คัน เป็นรถฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ดจอดคุ้มกัน จากนั้นชายที่มารถกับรถจักรยานยนต์ทั้ง 4 คน ซึ่งสวมหมวกกันน็อกทุกคนได้เดินตรงมาที่รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน กจ 14 กาญจนบุรี ซึ่งเป็นรถของนายสุเชาว์ แล้วใช้ก้อนหินทุบกระจกด้านหน้าและด้านคนขับจนแตก ทางผู้ดูแลแมนชั่นจึงตะโกนเรียกให้นายสุเชาว์ออกมาดูรถ เมื่อคนร้ายเห็นนายสุเชาว์เปิดประตูห้องออกมาจึงใช้ปืนยิงกระหน่ำเข้าใส่ นายสุเชาว์ต้องรีบปิดประตูหลบหนีเข้าไปในห้อง กลุ่มคนร้ายจึงยิงใส่ห้องพักจนได้รับความเสียหาย


 จากนั้นคนร้ายทั้งหมดได้พากันขึ้นรถขับหลบหนีไปทางด้านถนนงามวงศ์วาน เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุสกัดจับแต่ไปพบ ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า

มาจากปัญหาชู้สาว เนื่องจากก่อนเกิดเหตุนายสุเชาว์ ผู้เสียหาย ได้รับข้อความทางโทรศัพท์ในลักษณะข่มขู่เกี่ยวกับมีหญิงสาวคนหนึ่งมาติดพัน ซึ่งอาจจะเป็นแฟนของหญิงสาวคนดังกล่าวไม่พอใจ จึงชวนพรรคพวกมาหวังทำร้าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์