นักศึกษา‘ทอม’หึงโหด แค้น‘ดี้’แอบไปคบชายหนุ่มเป็นแฟนใหม่-คว้ามีดแทงตายคาที่

นักศึกษา‘ทอม’หึงโหด แค้น‘ดี้’แอบไปคบชายหนุ่มเป็นแฟนใหม่-คว้ามีดแทงตายคาที่


เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 7 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสดŽ รายงานว่า

 ร.ต.อ.สุริยน แกมทองพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนแทงกันตายในห้องพักของหอพักชื่อ น้องก๊อต ณัฐภัทร เลขที่ 50 ซอยพระเวียง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นพร้อมด้วยพ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมือง, พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ฐิติสโรจน์ รองผกก.ป., พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ รองผกก.สส., พ.ต.ท.นิติ บุญจันทร์ รองผกก.หน.ชุดสอบสวน, แพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง รุดไปตรวจสอบ 

 ที่เกิดเหตุในห้องพักเลขที่ 403 บนชั้น 2 ของหอพักดังกล่าว พบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ข้างเตียง ทราบชื่อ น.ส.อัจราภรณ์ มาราเฮง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/12 ม.8 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ถูกมีดปลายแหลมแทงเข้ากลางหลัง โดยมีน.ส.ประกายทิพย์ อินทร์ทอง สาวทอม อายุ 24 ปี มือมีดคอยกอดศพร่ำไห้ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ควบคุมมาสอบสวนที่โรงพัก และเก็บอาวุธมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด 1 เล่ม ที่พบในห้องไว้เป็นหลักฐาน

 สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.ประกายทิพย์ คนร้าย กับน.ส.อัจราภรณ์ ผู้ตาย คบหาเป็นแฟนกันแบบหญิงรักหญิงหรือทอมดี้ โดยน.ส.ประกายทิพย์เป็นนักศึกษาคณะรัฐศาสตร์ ชั้นปี 4 ประจำวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจ.นครศรีธรรมราช ส่วนน.ส.อัจราภรณ์จบการศึกษาระดับปริญญาตรีแล้วจากวิทยาลัยเดียวกัน เตรียมรับปริญญาวันที่ 17 มิ.ย. 2556 นี้ ทั้งคู่คบหาเป็นแฟนกันตั้งแต่เรียนวิทยาลัยและมาเช่าหอพักดังกล่าวอยู่ด้วยกัน

 พ.ต.ท.นิติเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุคนในหอพักได้ยินเสียงผู้ต้องหาและผู้ตายมีปากเสียงทะเลาะกันดังลั่น หลังจากน.ส.อัจฉราภรณ์หนีไปเที่ยวกับชายคนหนึ่งที่ร้านอาหารในตัวเมือง เป็นเหตุให้น.ส.ประกายทิพย์ออกตามหาจนพบและพากลับมาหอพัก สอบพบว่าน.ส.ประกายทิพย์รับสารภาพว่า หึงหวงที่น.ส.อัจฉราภรณ์แอบไปมีแฟนใหม่เป็นผู้ชาย จึงบอกให้เลิกคบกับแฟนหนุ่มและกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม แต่ตกลงกันไม่ได้ น.ส.ประกายทิพย์จึงไปซื้อเบียร์มาดื่มย้อมใจ 2 ขวด จากนั้นก็ทะเลาะกันส่งเสียงดัง ตามด้วยการลงไม้ลงมืออย่างรุนแรง จากนั้นน.ส.ประกายทิพย์ใช้อาวุธมีดปลายแหลมจ้วงแทงน.ส.อัจฉราภรณ์เข้ากลางแผ่นหลังจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน เอาแต่นั่งกอดศพร่ำไห้อยู่ในห้อง 

 ต่อมาช่วงเช้าวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวน.ส.ประกายทิพย์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุและมีชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์