นักศึกษาโดดโรงแรมเมืองระยองดับสยอง

พบศพนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งสภาพกระโหลกยุบเพราะแรงกระแทกที่ตกลงมาจากชั้น 9 ของโรงเแรมเมืองระยอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเป็นการโดดตึกฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 08.30 น.ที่ 26 พฤศจิกายน  นายแพทย์สุพจน์  วัฒนศิริ  แพทย์เวรจากโรงพยาบาลระยอง
  

พร้อมด้วย ร.ต.ต.รัฐไกร  ประยูรศร  ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง  เข้าร่วมตรวจชันสูตรศพหญิงสาวบริเวณที่จอดรถ  ด้านหลังโรงแรมพีเอ็มวายบีชรีสอร์ท  ตำบลเนินพระ  อำเภอเมืองระยอง ซึ่งเป็นโรงแรมสูง 19 ชั้นย่านกลางเมืองระยอง สภาพศพเป็นหญิงสาววัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปีเศษ  รูปร่างท้วมขาว  สวมกางเกงขาสั้นสีดำ  ใส่เสื้อยีดแขนยาวลายดำขาวและมีเสื้อคลุมสีดำทับอีกชั้น  อยู่ในสภาพศรีษะยุบมันสมองและเลือดออกมาเป็นกองใหญ่  ข้างศพยังพบเครื่องเล่นเอ็มพี 4  ชิ้นส่วนแตกกระจาย  ไม่พบหลักฐานภายในตัว  ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะตกลงมาจากที่สูง  เนื่องจากหน้าต่างที่ห้องหมายเลข 918 ของโรงแรมดังกล่าวที่ติดอยู่กับลานจอดรถเปิดอยู่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าหญิงสาวผู้ตายชื่อ นางสาววาริยา  เผื่อนน้อย  อายุประมาณ 20 ปี  

อยู่บ้านเลขที่ 72/71  หมู่ 2  ตำบลท้ายบ้านใหม่  อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นนักศึกษา มาเปิดห้องพักของโรงแรมเมื่อเวลาประมาณ 2 ทุ่ม เมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมาตามลำพัง แล้วมากลายเป็นศพในเช้าวันนี้ โดยสันนิษฐานในเบื้องต้นว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลระยองเพื่อรอญาติและจะได้สืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงกันต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์