นักศึกษาแย่งสาว กะซวกกันดับ

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 11 พ.ย. พ.ต.ท.วิเศษ ภักดีวุฒิพงศ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองขอนแก่น

ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลศูนย์ขอน แก่น ว่ามีคนถูกแทงบาดเจ็บเข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลแล้วเสียชีวิต จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.จินดา เทพยศ สวป. ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลพบศพนายภานุมาศ มูลวารี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138 หมู่ 3 ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้น ปวช.ปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ขอนแก่น เสียชีวิตเนื่องจากถูกแทงเข้าบริเวณใต้ราวนมซ้ายทะลุปอด และชายโครงด้านขวาเป็นแผลลึกประมาณ 2 ซม. เสียชีวิตมาแล้ว 2 ชั่วโมง
 

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


 

สอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา นายภานุมาศผู้ตายพร้อมด้วยแฟนสาวและเพื่อนชายอีก 3 คน ได้ไปนั่งดื่มกินที่ร้านขายสุราแห่งหนึ่งบริเวณบึงแก่นนคร เทศบาลนครขอนแก่น

เนื่องจากขณะนั้นมีงานศาลเจ้าปุง เถ่ากงม่า ซึ่งเป็นงานงิ้วประจำปี 50 มีการแสดงเชิดสิงโตและมหรสพต่าง ๆ มากมาย โดยกลุ่มของผู้ตายได้นั่งโต๊ะใกล้กับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นลูกค้าประจำร้าน ที่มีนายเก่ง (ไม่ทราบนามสกุล) อายุประมาณ 21 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.ปีที่ 2 สถาบันเอกชนชื่อดังในเมืองขอนแก่น เป็นหัวโจกนั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อน ๆ
พอเมามายได้ที่นายเก่งก็หันไปจีบแฟนสาวของผู้ตาย ทำให้ผู้ตายโมโหไม่พอใจนายเก่งจึงลุกขึ้นต่อว่าต่อขาน กลายเป็นเรื่องลุกลามบานปลายถึงขั้นชกต่อยกันในร้าน จนเพื่อน ๆ ทั้งสองฝ่ายต้องเข้าห้ามปรามคู่กรณีกันอย่างชุลมุน
 

แต่เหตุการณ์ที่ทำท่าจะสงบลง ก็ร้อน ระอุขึ้นมาอีก

เนื่องจากผู้ตายได้รับบาดเจ็บจากการชกต่อยจนตาขวาเขียวช้ำ และรอยแตกที่คิ้วด้านขวา ส่วนนายเก่งไม่เป็นอะไร ผู้ตายจึงปรี่เข้าไปต่อว่าคู่กรณีโดยคว้าขวดเบียร์ติดมือไปด้วย นายเก่งเห็นท่าไม่ดีจึงชักมีดปลายแหลมแบบพับได้ออกมาจากกระเป๋าแล้วจ้วงแทงผู้ตาย 2 ครั้ง ก่อนหลบหนีไปพร้อมเพื่อน ๆ ที่มาด้วยกัน ส่วนนายภานุมาศล้มทรุดจมกองเลือด เพื่อน ๆ รีบหามส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์