นักศึกษาสาวโร่แจ้งตำรวจ ถุกอาจารย์ชายลวงข่มขืน แลกเกรด

นักศึกษาสาวโร่แจ้งตำรวจ ถุกอาจารย์ชายลวงข่มขืน แลกเกรด

นักศึกษาสาวราชภัฎดัง โร่แจ้งตำรวจ ถุกอาจารย์ชายลวงข่มขืน แลกผลการเรียนอดีตแฟนหนุ่ม ขณะที่เพื่อนอีก 3 คน ก็โดนลวนลามเช่นกัน

วันนี้( 10 ต.ค.) อาจารย์ฟ้า (นามสมมุติ) อาจารย์ครุศาสตร์ สาขาศิลปกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง พานักศึกษาหญิงในคณะรวม  4 คน อายุระหว่าง 19-22 ปี ประกอบด้วย น.ส.เอ น.ส.บี น.ส.ซี น.ส.ดี(ทั้งหมดใช้นามสมมติ) เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.(หญิง) นพวรรณ พยัฆพรม พงส.(สบ.1) สน.บางยี่เรือ หลังได้รับหนังสือร้องเรียนจากกลุ่มนักศึกษาว่าถูกอาจารย์ชายคนหนึ่งในมหาวิทยาลัยเดียวกัน กระทำตัวไมเหมาะสม โดยพูดจาเชิงชู้สาวกับนักศึกษา พร้อมทั้งลวนลาม และเคยข่มขืนนักศึกษาโดยมี พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา ผกก.สน.บางยี่เรือ พ.ต.ท.วิชัย สนสกุล สว.สส. ร่วมทำการสอบสวน


จาการสอบสวน น.ส.เอ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของสาขาดังกล่าว กล่าวว่า เมื่อประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมาขณะที่เรียนอยู่ชั้นปีที่ 2

ขณะนั้น เวลาประมาณ 03.00 น. แฟนฟนุ่มโทรมาบอกว่าอาจารย์ชายคนนี้  ให้ไปพบที่ห้องพักย่านพรานนก พร้อมกำชับบอกให้ต้องไปให้ได้ ไม่อย่างนั้นตัวแฟนจะมีปัญหาเรื่องผลการเรียนในวิชาของอาจารย์คนนี้ จึงรีบออกไปพบอาจารย์ที่ห้อง เมื่อไปถึงก็พบอาจารย์อยู่ในสภาพคล้ายกับคนเมาสุรา จากนั้นอาจารย์จึงทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมกับขู่ไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร ถ้าไม่อย่างนั้นจะได้รับผลกระทบเรื่องการเรียน และที่ต้องมาแจ้งความวันนี้ เนื่องจากตอนที่เกิดเหตุนั้นยังเรียนวิชานี้อยู่ จึงไม่กล้ามาแจ้งความเพราะกลัวเกิดปัญหาแต่ตอนนี้ใกล้จับการศึกษาจึงมาแจ้งความ เพื่อไม่อยากให้รุ่นน้องต้องเจอเหตุการณ์ซ้ำรอย
 

นอกจากนี้ น.ส.บี น.ส.ซี น.ส.ดี กล่าวว่า พวกตนก็เคยถูกอาจารย์คนดังกล่าวลวนลาม และพูดจาในเชิงชู้สาวด้วยเช่นกัน
 
โดยน.ส.บี กล่าวว่า เมื่อปี 54 ขณะโดยสารรถทัวร์ ระหว่างการไปทำการแสดง ที่ จ.เชียงราย อาจารย์คนนี้ได้ไปรับงานมาและว่าจ้างให้พวกตนเองไปแสดง เมื่อการแสดงเสร็จสิ้น ระหว่างที่เดินทางกลับกรุงเทพมหานคร อาจารย์ได้ดื่มสุราจนเมา จากนั้นได้เข้ามานั่งคู่กับตนเอง จากนั้นได้พูดจาลวนลาม เชิงชู้สาว พร้อมทั้งสัมผัสตามร่างกาย พร้อมทั้งคู่บังคับไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกกับใคร มิฉะนั้นจะมีผลกระทบต่อผลการเรียน ทำให้พวกตนเก็บเรื่องนี้มานาน และมีการบอกกันปากต่อปากให้ระวังอาจารย์คนนี้


ด้าน พ.ต.อ.จีระศักดิ์ ได้เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากับอาจารย์คนนี้ ในข้อหาข่มขืนผู้อื่นโดยมิใช่ภรรยาของตนเอง จากนี้ทางพนักงานสอบสวน จะทำเรื่องส่งสำนวนกรณีที่ถูกข่มขืนไปยัง สน.บางกอกน้อย พร้อมทั้งประสานให้ออกหมายจับอาจารย์คนดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์