นักศึกษาสาวป.โทหอการค้า ผูกคอดับปริศนาในแมนชั่นหรู

นักศึกษาสาวป.โทหอการค้า ผูกคอดับปริศนาในแมนชั่นหรู


เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 2 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ธนภัทร สุขมี พงส.(สบ 2) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต

 เหตุเกิดภายในอาคารสราสินี แมนชั่น แมนชั่นหรูในซอยอินทามระ 22 แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ธงชนะ หาญกิตติกาญจนา รอง ผกก.สส.สน.สุทธิสาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร แพทย์นิติเวช รพ.รามา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นแบ่งให้เช่าสูง 13 ชั้น จากการตรวจสอบภายในห้องเลขที่ 806 ชั้น 8 พบว่าเปิดโคมไฟหัวเตียงไว้ และไม่ได้เปิดแอร์ เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว 1 ราย ในสภาพใช้เสื้อเชิ๊ตแขนยาวลายสก๊อตสีชาวเทาผูกคอตัวเองกับท่อแอร์ภายในห้อง ท่อนบนเปลือยเปล่า สวมกางเกงขาวยาวสีขาว ลำตัวอืดพอง ตามร่างกายไม่พบบาดแผล คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน

ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เกศรา พนมศักดิ์ อายุ 28 ปี จากการตรวจสอบพบเสื้อคอตต้อนสีขาววางอยู่บนเตียง และที่หัวเตียงพบยาซาแน็กที่ยังไม่ได้กิน 10 แผง และแผงเปล่า 1 แผล มีจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือวางอยู่บนโต๊ะเขียนหนังสือว่า "รักและเป็นห่วงแม่เสมอนะคะ ขอโทษที่ทำตัวเกเร ทำให้แม่หนักใจ ไม่อยากกลับไปเป็นภาระของที่บ้านและครอบครัวอีก ฝากปัดดูแลแม่ด้วยนะ ขอบคุณปัดนะที่คอยดูแล คอยช่วยเหลือเป็นพี่ที่ดีมาโดยตลอด ขอให้มูจิเป็นคนดี โตขึ้นมาเป็นลูกที่ดีเป็นลูกที่น่ารัก ของคุณพ่อคุณแม่นะ"

นอกจากนี้ยังพบเอกสารใบจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ ม.หอการค้า และพบหนังสือแนะนำตัวเขียนด้วยลายมือเป็นภาษาอังกฤษเพื่อใช้สมัครงานวางอยู่บนโต๊ะเขียนหนังสือ แนะนำความสามารถและการศึกษาซึ่งกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญาโท คณะเศรษฐศาสตร์ ม.หอการค้า ส่วนภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายละเอียดที่พบไว้ไปตรวจสอบ

พ.ต.ท.ธงชยะ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายมีปัญหาอะไรถึงตัดสินใจผูกคอตัวเอง เนื่องจากในจดหมายลาตายไม่ได้ระบุไว้ ส่วนจะเกี่ยวข้องกับยาซาแน็กที่พบหรือไม่ต้องรอตรวจอีกครั้ง หลังจากนี้จะได้ให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในอาคาร ซึ่งก็ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งทั้งเรื่องส่วนตัว หรือการฆาตกรรม และจะเชิญตัวผู้ที่รู้จักคุ้นเคย ญาติพี่น้อง รวมทั้งผู้พักอาศัยและเจ้าหน้าที่ในอาคารมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์