นักศึกษาสถาบันดังซิ่งเก๋งพุ่งชนรถพ่วง ดับสยองคารถ 2 ศพ สาหัส 1

นักศึกษาสถาบันดังซิ่งเก๋งพุ่งชนรถพ่วง ดับสยองคารถ 2 ศพ สาหัส 1

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 11 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ดิเรก พิมพา ร้อยเวร สภ.ศรีราชา
 
ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถพ่วงมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถที่บริเวณยูเทิร์นถนนสุขุมวิทขาเข้าชลบุรี หน้ากองพันต่อสู้อากาศยานที่ 12 หมู่ 10 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

 ที่เกิดเหตุพบรถพ่วงฮีโน่หัวสีเขียว ทะเบียน 81-1961 พิจิตร จอดอยู่ช่องเดินรถช่องซ้ายแต่หางพ่วง ทะเบียน 81-1962 อยู่ช่องเดินรถช่องกลาง

โดยมีรถเก๋งนิสสันมาร์ช สีเขียว หมายเลขทะเบียน 2 กน -1473 กทม. ชนอัดก๊อปปี้ติดอยู่ โดยมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 2 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาจึงต้องนำเครื่องตัดถ่างมาตัดซากรถ เพื่อนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้เสียชีวิต 2 ราย ต้องใช้รถยกดึงซากรถออกมาจากตัวพ่วงจึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้

 ทราบชื่อผู้เสียชีวิตที่เป็นคนขับ คือ นายพงศกร พระพิเภก อายุ 23 ปี นักศึกษา ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ส่วนผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บที่เป็นผู้โดยสารไม่พบหลักฐาน

 สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่างที่รถพ่วงกลับรถบริเวณจุดยูเทิร์นดังกล่าว

จนส่วนหัวพ้นเข้ามาอยู่เลนซ้ายสุดแต่ส่วนหางยังอยู่เลนกลาง รถเก๋งของผู้ตายได้ขับมาด้วยความเร็วสูงชนเข้าบริเวณกลางลำของพ่วงจนรถอัดติดกับพ่วงอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้น และได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์