นักศึกษาซิ่งเก๋งเหินลงสะพาน เสียหลักพุ่งชนคนเดินถนนดับสยอง

นักศึกษาซิ่งเก๋งเหินลงสะพาน เสียหลักพุ่งชนคนเดินถนนดับสยอง

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 21 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ไพรัช นิธิธรรมจรรยา สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต

ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนเดินข้างทางมีผู้เสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนปทุมธานี-ติวานนท์ ม.5 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

 ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน วบ 6808 กทม. พลิกตะแคงติดอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง

ส่วนคนขับและคนนั่งข้างได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง นำตัวส่งร.พ.กรุงสยามเซนคาร์ลอส ทราบชื่อนายธรรณิษร คำใส อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204/1 ม.3 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ และนายชัยนันท์ นันทะญาติ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/7 ม.18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งทั้งคู่เป็นนักศึกษาย่านรังสิต และใกล้กันยังพบศพชายหนึ่งราย ทราบชื่อนายสำรวย วันแก้ว อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 ม.4 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ สภาพศพสวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวและกางเกงยีนส์ขายาว

 จากการสอบถามนายฉลาด จรรยา อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.โรงงานใกล้ที่เกิดเหตุ ได้บอกว่า

ขณะที่ตนเองยืนอยู่หน้าโรงงานเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับลงมาจากสะพานต่างระดับข้ามถนนซ่อมสร้างด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุถนนกำลังก่อสร้างยังไม่เสร็จเรียบร้อย และเป็นเนินจึงทำให้รถเสียหลักเหินพุ่งชนคนที่เดินอยู่ข้างถนนอย่างแรงจนเสียชีวิตและรถคันดังกล่าวก็ไปฟาดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้คนขับและคนนั่งได้รับบาดเจ็บ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์