นักร้องหนุ่มขับเก๋งประสานงากระบะกลางแยกไฟแดง - ตาย 1 เจ็บ 2


ร.ต.ท.นที ศิริทอง ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณสี่แยกสัญญาณไฟที่ดิน หมู่ที่ 8 ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณแยกไฟแดงมีเศษข้าวของอุปกรณ์ทำแอร์ เครื่องครัว และเครื่องมือช่าง กระเด็นกระจัดกระจายอยู่เต็มพื้นถนน บริเวณโคนเสาไฟตรงเกาะกลางพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ ตอนเดียว สีดำ หมายเลขทะเบียน บธ-5389 สุพรรณบุรี พลิกคว่ำอยู่ จากการตรวจสอบภายในรถบริเวณเบาะคนขับพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายคำรณ มะนาวหวาน อายุ 38 ปี ชาว อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี บาดเจ็บมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ แขน และขา เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวออกมาจากรถแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้การรักษาเป็นการด่วน ส่วนบริเวณเบาะนั่งข้างคนขับพบศพผู้เสียชีวิตถูกรถทับจนก ระโหลกแตก

 ทราบชื่อต่อมาคือ นายเติมทรัพย์ บุแก้ว อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่23 หมู่ที่ 6 ต.ชำแระ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี นอกจากนั้นห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน กง-6853 อ่างทอง จอดคาอยู่กลางถนนในสภาพบริเวณด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนจนพังยับเยิน ภายในรถมีผู้บาดเจ็บเป็นคนขับ ทราบชื่อ คือนายกิตติ พุ่มสวย อายุ 27 ปี ชาว ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง มีบาดแผลที่บริเวณขาและคอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทองให้แพทย์ช่วยทำการรักษาพยาบาล

จากการสอบสวนนายคำรณ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยนายเติมทรัพย์ ซึ่งเป็นลูกน้อง ได้ออกเดินทางจากพัทยา จ.ชลบุรี มุ่งหน้าจะกลับบ้านที่ จ.สุพรรณบุรี ระหว่างที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกสัญญาณไฟแดง และสัญญาณไฟจังหวะนั้นเป็นไฟกระพริบ ตนจะขับมุ่งหน้าขึ้นสะพานเลี่ยงเมือง จู่ ๆ รถเก๋งคันดังกล่าวก็ได้ขับมาชนรถตนอย่างแรง จนรถตนกระเด็นหลายตลบก่อนจะไปฟาดกับเสาไฟตรงเกาะกลาง

ด้าน ร.ต.ท. นที กล่าวว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่านายคำรณได้ขับรถกระบะมาจากจังหวัดชลบุรี มุ่งหน้าจะกลับบ้านเกิดที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อมาถึงสี่แยกไฟแดงดังกล่าวซึ่งสัญญาณไฟเป็นไฟกระพริบ ระหว่างที่นายคำรณกำลังขับรถผ่านแยก ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่นายกิตติได้ขับรถเก๋งมาอีกทางแล้วพุ่งชนกันอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว และจากการสอบถามนายกิตติ ยังให้การวกวน สับสน เบื้องต้นจะได้ทำการสอบสวนนายกิตติและนายคำรณอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามจากภรรยาของนายกิตติ ทราบว่า นายกิตตินั้นมีอาชีพเป็นนักร้อง รับจ้างร้องเพลงตามผับตามบาร์ทั่วไป ก่อนเกิดเหตุคาดว่านายกิตติน่าจะไปร้องเพลงที่ไหนสักแห่ง ก่อนที่จะมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์