นักร้องวงร็อคฉายาอเวจีถูกแฟนเพลงแทงดับ

ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"

เกิดเหตุนักร้องวงร็อคชื่อดังฉายา"อเวจี"ถูกแฟนเพลงแทงดับคาบ้านพัก ตำรวจคาดเมาทะเลาะวิวาท

ร.ต.อ.ชัยณรงค์ แดงนกขุ่ม พนักงานสอบสวน สน.สายไหม รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 49/206 หมู่บ้านพัฒนชัย แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม.จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้า 2 ชั้น บริเวณชั้น1 พบศพ นายสามองค์ ไตรศรัทธา อายุ 36 ปี นักร้องนำและมือเบส ฉายา"อเวจี"ของวงเซอร์เรนเดอร์ ออฟ ดิวินิตี้(Surrender of Divinity) วงร็อคแนวเบล็คเมทัล(Black Metal)ชื่อดังซึ่งจะทัวร์ต่างประเทศและรับงานตามฮอลลิวูดผับ ร็อคผับ สภาพศพสวมเสื้อยึดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณลำคอด้านซ้าย 1 แผลหน้าอก 1 แผล พบอาวุธมีดขนาด 1 ฟุตและโทรศัพท์มือถือผู้ก่อเหตุถูดทิ้งไว้ในถังของห้องน้ำชั้นล่าง

จากการสอบถาม นางจารุวรรณ สุรพล อายุ 34 ปี ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า
 
ผู้ก่อเหตุคือ นายปราการ หาญพันธุ์บุษกร หรือ สัน  เป็นแฟนเพลงของสามี โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อวานนี้นายสันได้โทรมาหาตนเองตอนประมาณ 4 ทุ่มบอกจะเข้ามาหาที่บ้าน แต่บอกว่าให้มาวันนี้ ทำให้วันนี้ประมาณ 17.00 น. นายสันก็เข้ามาที่บ้านพร้อมกับเอาเสื้อมา 3 ตัวให้สกรีนให้เพราะที่บ้านรับทำงานอาร์ทด้วย ซึ่งก็ได้พูดคุยถามสารทุกข์สุขดิบกันตามปกติ ทั้งสองคนก็ซื้อเบียร์มากินกันที่หน้าบ้าน จากนั้นตนได้พาลูกขึ้นไปนอนชั้นบน  โดบระหว่างที่นอนอยู่ก็รู้สึกไม่สบายใจ เพราะข้างล่างเงียบผิดปกติจึงลงมาดู พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ส่วนนายสันก็หายตัวไปแล้ว

สำหรับนายสันเป็นแฟนเพลงสามี รู้จักกันตอนสามีไปร้องเพลงที่ฮอลลีวูดผับ เมื่อ 3 ปีก่อน

นายสันต์กับสามีเคบมีเรื่องบาดหมางใจกันแต่ก็ทำความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว และก็ไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว จนกระทั่งนายสันติดต่อมา เบื้องต้นสาเหตุคาดเกิดจากการกินเบียร์แล้วทะเลาะวิวาท พูดจาขัดใจกันจนทำให้ก่อเหตุขึ้น ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์