นักบินอวกาศหญิงคลั่งรักถูกตั้งข้อหาลักพาตัว

"ไม่ฟ้องนักบินสาวพยายามฆ่า"


อัยการสหรัฐไม่ยื่นฟ้องนักบินอวกาศหญิงคลั่งรักในข้อหาพยายามฆ่าหญิงสาวที่เป็นศัตรูหัวใจในความสัมพันธ์รักสามเส้ากับนักบินอวกาศหนุ่ม

(3มีค.) โฆษกตำรวจเมืองออร์ลันโดเปิดเผยว่า คณะอัยการได้ยื่นฟ้องนาวาเอกหญิง ลิซ่า โนแว็ค นักบินอวกาศวัย 43 ปีในข้อหาพยายามลักพาตัวโดยเจตนาทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นด้วยอาวุธ แต่ไม่ยื่นฟ้องเธอในข้อหาพยายามฆ่า ตามที่ทางตำรวจเสนอ

โนแว็คซึ่งได้รับอนุญาตจากศาลให้ประกันตัว ด้วยวงเงิน 25,500 ดอลลาร์หรือราว 9 แสนบาทรวมทั้งให้สวมอุปกรณ์ติดระบบติดตามไว้ที่ข้อเท้าเพื่อให้สามารถติดตามตัวเธอได้ ให้การว่าเพียงแต่วางแผนจะขู่ให้เรืออากาศเอกหญิงชิปแมนกลัวเท่านั้น ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายร่างกายเธอแต่อย่างใด

"ยังสรุปไม่ได้ว่าจะจัดการยัง"


โฆษกองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐ หรือ นาซ่า เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางนาซ่ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะดำเนินการกับนาวาเอกหญิงโนแว็คอย่างไร หลังคำสั่งพักงาน 30 วันสิ้นสุดลงในอีกไม่กี่วันนี้

โนแว็คถูกตั้งข้อกล่าวหาอย่างเป็นทางการหลังจากถูกจับเมื่อเดือนที่แล้ว บริเวณลานจอดรถของ

สนามบินในเมืองออร์ลันโด ขณะพยายามดักพบเรืออากาศเอกหญิง คอลลีน ชิปแมน วัย 30 ปี ซึ่งเชื่อว่าเป็นผู้หญิงอีกคนที่เข้ามาพัวพันกับนาวาโท วิลเลียม โอฟีไลน์ กัปตันยานอวกาศดิสคัฟเวอรี วัย 41 ปี ที่โนแว็คชอบพออยู่ โดยขณะเกิดเหตุ โนแว็คได้ฉีดสเปรย์สารเคมีไปที่รถเมื่อเข้าไปในรถของหญิงที่เธอเชื่อว่าเป็นศัตรูหัวใจไม่ได้ และภายหลังพบว่าเธอสวมผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่เพื่อจะไม่ต้องแวะเข้าห้องน้ำระหว่างทางกว่า 1,500 กิโลเมตรจากรัฐเท็กซัสที่เธอขับรถมา นอกจากนี้เธอยังปลอมตัวด้วยการสวมวิกและเสื้อกันฝนแบบทหารด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์